[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), VIAGS rất tự hào với đội ngũ giảng dạy, huấn luyện gồm 333 giáo viên, trong đó có có 27 giáo viên chuyên trách đang ngày đêm truyền thụ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và cả lẽ sống cho học trò của mình.

Cũng như hàng triệu người thầy trên khắp các phương diện giáo dục, hình ảnh của họ hiện rất đẹp và rất đời như trong những vần thơ:

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta gọi là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Lại mang cho đời muôn vạn hoa thơm”

VIAGS rất tự hào với đội ngũ giảng dạy, huấn luyện gồm 333 giáo viên.

Sau gần 2 năm dồn toàn lực cho công cuộc hợp nhất và phát triển, VIAGS đã khẳng định vị thế và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó là sự kiện trọng đại bậc nhất trong năm: VIAGS – đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất tốt nhất góp phần đưa VNA 2 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax.

Với tiêu chí an toàn - đúng giờ - chất lượng, VIAGS thường xuyên nhận được thư khen của đối tác và phản hồi tích cực từ khách hàng, trong đó hầu hết là hãng hàng không 4-5 sao. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2017 đến nay, VIAGS đã liên tiếp đạt được 12 giải thưởng về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific... cũng như kỷ lục về các chỉ tiêu an toàn đã chứng minh VIAGS không chỉ cung cấp dịch vụ theo cam kết chất lượng 4 sao, mà còn vượt cả sự mong đợi của khách hàng.

Với đội ngũ lao động lành nghề và cường độ làm việc dày đặc, có thời điểm trong lịch bay cao điểm hè, VIAGS huy động tới gần 5.000 lao động vào chuỗi cung ứng dịch vụ tại 3 miền Bắc Trung Nam. Hiện nay trung bình một ngày VIAGS phục vụ gần 600 chuyến bay thương mại, hơn 90.000 lượt khách và gần 3.300 tấn hàng hóa đi đến tại các cảng HKQT NBA, DAD, TSN. Vào mùa cao điểm, con số đó tăng tới 112 chuyến bay/ngày so với ngày thường cùng tổng sản lượng chuyến bay tăng 7.98%.

Để chinh phục được những đỉnh cao, VIAGS rất cần nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, tinh về chuyên ngôn, nhạy về nghiệp vụ, luôn sẵn sàng lao động và cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của toàn công ty. Họ chính là “hạt mầm” trưởng thành từ đội ngũ thầy cô giáo thuộc trung tâm đào tạo VIAGS

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác chuyên môn, vượt qua mọi khó khăn hạn chế, cũng như hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, năm 2016 các thầy cô đã đào tạo cho 33.000 lượt học viên, năm 2017 dự kiến 50.000 lượt (tương đương tăng 34% so với năm 2016). Doanh thu dich vụ đào tạo trung bình đạt 8 tỷ VNĐ/năm. Trong thời gian tới, VIAGS chú trọng chiến lược phát triển TTĐT theo lộ trình, từng bước kiện toàn, nâng tầm, trở thành công ty con của VIAGS cung ứng dịch vụ tuyển dụng và đào tạo vào năm 2020.

Năm 2017 VIAGS dự kiến đào tạo cho 50.000 lượt học viên.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi tới các thầy cô giáo VIAGS, “người trồng cho đời muôn vạn hoa thơm” những lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ nhân viên đang đảm nhiệm công tác huấn luyện tại VIAGS luôn có sức khỏe dồi dào, một tâm thế vững vàng, một niềm tin mãnh liệt vào sự nghiệp “trồng người”, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của VIAGS nói riêng và VNA nói chung.

Các tin khác

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

Với phương châm "An toàn là số 1" trong công tác phục vụ bay, từ ngày 19/10 - 21/10/ 2022  vừa qua tại Sân bay Quốc tế Nội Bài được sự chấp thuận của BGĐ Chi nhánh,  Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ) VIAGS NBA đã tổ chức "Hội thi tay lái giỏi" đối với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT) và nhân viên lái vận hành xe Nâng hàng hoá thuộc Đội Dịch vụ sân đỗ (DVSĐ)
Xem thêm
THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

Cùng chung xu thế thị trường hàng không nội địa phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt trong cao điểm Hè 2022, cùng với đó là sự trở lại của các đường bay quốc tế, tình hình SXKD của VIAGS được duy trì, đảm bảo và có phần khởi sắc. 

Để đảm bảo chế độ, chính sách tiền lương cho NLĐ VIAGS trong bối cảnh sản lượng bay trở lại, ngày 19/10/2022, được sự phê duyệt của HĐTV VIAGS, phòng TCNL đã ban hành thông báo số 621/TB-VIAGS-TCNL về việc Điều chỉnh chính sách nhân lực, tiền lương áp dụng từ 1/10/2022 đến 31/12/2022, cụ thể như sau:

Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV thuộc các đơn vị VIAGS và các đơn vị thuộc TCT HKVN, cũng như các đơn vị hữu quan tại Cảng hàng không QT TSN giao lưu, học hỏi, ngày 20/10/2022, tại tòa nhà TCTHK phía Nam - sân bay TSN đã diễn ra chương trình "Chợ quê VIAGS 2022".

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Hồng Ánh – Phó chủ tịch công đoàn, Trưởng ban nữ công TCT HKVN, Bà Nguyễn Thị Bình Minh- Phó chánh văn phòng công đoàn, Kế toán trưởng công đoàn TCT HKVN, cùng các khách mời là lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị trong VNA group và cơ quan hữa quan tại sân bay TSN tham gia chương trình.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng các thủ trưởng cơ quan đơn vị  và đông đảo CBNV VIAGS 3 miền .

Xem thêm
CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. Đánh dấu sự kiện này, Đảng cộng sản quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức và đây cũng được xem là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tiên là ngày Phụ nữ Việt Nam.

Qua 82 năm hình thành và phát triển, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 
Xem thêm
CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày 17/10/2022,VIAGS NBA đã long trọng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.