BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN BẮN ĐẠN THẬT CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

Nằm trong kế hoạch huấn luyện chung cho lực lượng Tự vệ, ngày 26/9/2019, Ban Chỉ huy quân sự (BCH QS) VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với BCH QS quận Tân Bình để chủ trì làm đầu mối điều phối hoạt động huấn luyện cùng BCH QS các đơn vị thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Tân Sơn Nhất đã triệu tập lực lượng Tự vệ tham gia huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật tại Trường bắn Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi.

BCH QS Quận Tân Bình hướng dẫn các chiến sĩ trước khi vào tuyến bắn

Chỉ huy phó Lê Bửu Võ kiểm tra đội hình và dặn dò các chiến sĩ

Nội dung huấn luyện và kiểm tra bao gồm thực hiện bắn tiểu liên AK theo Bài 1. Mỗi người tham gia sẽ thực hiện 3 lượt bắn ở 3 tư thế: nằm bắn, quỳ bắn, đứng bắn.

Đợt huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật được tổ chức nhằm từng bước nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ trong mọi tình huống, góp phần giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội ở cơ sở. Đồng thời, các cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong đợt huấn luyện sẽ được lựa chọn để tham gia thi đấu tại Hội thao Tự vệ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam năm 2019 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới.


Các tin khác

ƯU ĐÃI GIA HẠN VÀ NÂNG HẠNG THẺ DÀNH CHO HỘI VIÊN LOTUSMILES

ƯU ĐÃI GIA HẠN VÀ NÂNG HẠNG THẺ DÀNH CHO HỘI VIÊN LOTUSMILES

Để bảo toàn quyền lợi cho hội viên của mình, tiếp theo các đợt gia hạn thẻ và dặm thưởng trong năm 2022, Lotusmiles tiếp tục triển khai chính sách ưu đãi cho hội viên đến kỳ gia hạn hoặc nâng hạng thẻ trong giai đoạn từ 1/1/2023 đến hết 31/3/2023.

Xem thêm
CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023 – ĐỒNG TÂM VƯỢT QUA THÁCH THỨC

CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023 – ĐỒNG TÂM VƯỢT QUA THÁCH THỨC

Vượt qua khó khăn trong bối cảnh nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không tăng đột biến, đồng thời để đảm bảo công tác phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023 hoàn thiện, chu đáo và đạt được kết quả xuất sắc VIAGS đã chuẩn bị tối đa nguồn nhân lực, tập trung dồn lực đáp ứng mọi nhu cầu, kiểm soát mọi rủi ro, nỗ lực duy trì công tác phục vụ đảm bảo tuyệt đối an toàn an ninh, đúng giờ.
Xem thêm
CÂU CHUYỆN VỀ TẤM LÒNG VÀNG TỪ ĐỘI XE PHỤC VỤ TỔ BAY - TTĐH VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CÂU CHUYỆN VỀ TẤM LÒNG VÀNG TỪ ĐỘI XE PHỤC VỤ TỔ BAY - TTĐH VIAGS TÂN SƠN NHẤT

 "Chia sẻ là sự quan tâm, đồng cảm giữa con người với con người được thể hiện thông qua hành động thiết thực”. Điều đó có lẽ đã được lan tỏa từ lá thư cảm ơn mang tựa đề “ Câu chuyện về tấm lòng vàng” của cô Tiếp viên trưởng – Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines.
Xem thêm
ĐỘI XE PVTV - TTĐH - VIAGS NBA NHẬN THƯ KHEN TỪ ĐOÀN BAY VÀ ĐOÀN TIẾP VIÊN TCTHKVN.

ĐỘI XE PVTV - TTĐH - VIAGS NBA NHẬN THƯ KHEN TỪ ĐOÀN BAY VÀ ĐOÀN TIẾP VIÊN TCTHKVN.

Trực tiếp phục vụ, chuyên chở đội ngũ PCTV theo khung giờ trải dài từ sáng sớm tới đêm muộn., Đội xe PCTV – TTĐH – VIAGS NBA, với 55 CBNV là Đơn vị luôn phát huy tinh thần trách nhiệm và sự chu đáo trong công tác,; hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với yếu tố An toàn được đặt lên hàng đầu.
Xem thêm
TGĐ KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT THÁNG 1/2023

TGĐ KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT THÁNG 1/2023

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong giai đoạn cao điểm Tết Âm lịch 2023 cũng như các chuyến bay trong tháng 1/2023. Ngày 10/2/2023 vừa qua, TGĐ VIAGS Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định số 369/QĐ-VIAGS-TCNL khen thưởng 03 tấm gương "Người tốt việc tốt" VIAGS tháng 1/2023 gồm :
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.