BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.

Đại diện Ban lãnh đạo, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ nhân viên vì đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đồng lòng quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ cao điểm Tết. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp, nặng nề hơn bao giờ hết tới VIAGS Tân Sơn Nhất, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh tin tưởng chắc chắn rằng toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đêm giao thừa, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chuẩn bị 2000 bao lì xì chuyển về các đơn vị và đi chúc tết cán bộ nhân viên.

Ban Giám đốc chuẩn bị sẵn sàng thăm hỏi, chúc Tết người lao động làm việc đêm giao thừa.

Những hình ảnh Ban Giám đốc thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên tại ga đi quốc nội:

Cán bộ nhân viên làm việc tại ga đến quốc nội đều cảm thấy vui vẻ khi nhận lì xì may mắn từ Ban Giám đốc:

Cán bộ nhân viên của SAGS, Trung tâm An ninh, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và các chiến sĩ Đồn Công an Tân Sơn Nhất chia sẻ niềm vui khi đón nhận những lời chúc tốt đẹp từ Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất:

Hình ảnh Ban Giám đốc thăm hỏi, chúc tết cán bộ nhân viên tại khu vực chất/dỡ hành lý:

Cán bộ nhân viên khối sân đỗ đón nhận lì xì chúc Tết từ Ban Giám đốc:

Thăm hỏi anh/chị/em Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ vừa kết thúc ca làm việc.

Chúc tết tại Văn phòng Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ.

Anh lái xe thương vụ, Đội Dịch vụ kỹ thuật nhận lì xì từ Ban Giám đốc

Chúc Tết anh em Dịch vụ sân đỗ.

Văn phòng Trung tâm Phục vụ sân đỗ ngày cuối năm

Chúc Tết tại Văn phòng Trung tâm Điều hành, khu vực A41.

Thăm hỏi, động viên, chúc Tết cán bộ nhân viên tại Đội Hướng dẫn chất xếp, Trung tâm Kiểm soát tải và Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng thiết bị bay, đặc biệt hơn khi đây là năm đầu tiên toàn bộ cán bộ nhân viên trực Đội Hướng dẫn chất xếp đều từ VIAGS NBA, DAD vào hỗ trợ khi 100% cán bộ nhân viên của đội đã thực hiện cách ly tập trung theo quy định:

Toàn bộ CBNV trực chiến tại Đội Hướng dẫn chất xếp đều từ VIAGS NBA, DAD vào hỗ trợ.

 

Văn phòng Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS.

Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng thiết bị bay VIAGS.

Chúc Tết tại căn tin A41, nơi cung cấp những phần ăn giữa ca đảm bảo dinh dưỡng cho CBNV trong thời gian cao điểm Tết:

Nhà điều hành VIAGS ngày cuối cùng của năm Canh Tý, chuẩn bị bước sang năm mới Tân Sửu với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công mới.


Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh và Ban giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Xem thêm
Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.