BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.

Đại diện Ban lãnh đạo, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ nhân viên vì đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đồng lòng quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ cao điểm Tết. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp, nặng nề hơn bao giờ hết tới VIAGS Tân Sơn Nhất, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh tin tưởng chắc chắn rằng toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đêm giao thừa, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chuẩn bị 2000 bao lì xì chuyển về các đơn vị và đi chúc tết cán bộ nhân viên.

Ban Giám đốc chuẩn bị sẵn sàng thăm hỏi, chúc Tết người lao động làm việc đêm giao thừa.

Những hình ảnh Ban Giám đốc thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên tại ga đi quốc nội:

Cán bộ nhân viên làm việc tại ga đến quốc nội đều cảm thấy vui vẻ khi nhận lì xì may mắn từ Ban Giám đốc:

Cán bộ nhân viên của SAGS, Trung tâm An ninh, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và các chiến sĩ Đồn Công an Tân Sơn Nhất chia sẻ niềm vui khi đón nhận những lời chúc tốt đẹp từ Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất:

Hình ảnh Ban Giám đốc thăm hỏi, chúc tết cán bộ nhân viên tại khu vực chất/dỡ hành lý:

Cán bộ nhân viên khối sân đỗ đón nhận lì xì chúc Tết từ Ban Giám đốc:

Thăm hỏi anh/chị/em Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ vừa kết thúc ca làm việc.

Chúc tết tại Văn phòng Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ.

Anh lái xe thương vụ, Đội Dịch vụ kỹ thuật nhận lì xì từ Ban Giám đốc

Chúc Tết anh em Dịch vụ sân đỗ.

Văn phòng Trung tâm Phục vụ sân đỗ ngày cuối năm

Chúc Tết tại Văn phòng Trung tâm Điều hành, khu vực A41.

Thăm hỏi, động viên, chúc Tết cán bộ nhân viên tại Đội Hướng dẫn chất xếp, Trung tâm Kiểm soát tải và Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng thiết bị bay, đặc biệt hơn khi đây là năm đầu tiên toàn bộ cán bộ nhân viên trực Đội Hướng dẫn chất xếp đều từ VIAGS NBA, DAD vào hỗ trợ khi 100% cán bộ nhân viên của đội đã thực hiện cách ly tập trung theo quy định:

Toàn bộ CBNV trực chiến tại Đội Hướng dẫn chất xếp đều từ VIAGS NBA, DAD vào hỗ trợ.

 

Văn phòng Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS.

Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng thiết bị bay VIAGS.

Chúc Tết tại căn tin A41, nơi cung cấp những phần ăn giữa ca đảm bảo dinh dưỡng cho CBNV trong thời gian cao điểm Tết:

Nhà điều hành VIAGS ngày cuối cùng của năm Canh Tý, chuẩn bị bước sang năm mới Tân Sửu với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công mới.


Các tin khác

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.