BAN NỮ CÔNG VIAGS NBA CHỦ TRÌ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “NỮ CÔNG CỤM NỘI BÀI – CHỦ ĐỘNG, KẾT NỐI”

Nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động năm 2023 của Nữ công Cụm Nội Bài và xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2024;
Chiều ngày 14/12, tại trụ sở VIAGS NBA, Ban nữ công Cụm thi đua khu vực Nội Bài (CTĐ KV NBA) đã tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề: Nữ công Cụm Nội Bài - Chủ động, kết nối

Với sự chủ trì và điều phối của Ban Nữ công VIAGS NBA, chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ với 2 phần: Tọa đàm và Workshop.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại phần nào không khí sôi nổi, hào hứng đầy cảm xúc của nữ CBNV VIAGS NBA và các đơn vị trong CTĐ KV NBA tại chương trình:

 

Mở đầu chương trình, Bà Vũ Kiều Anh - Phó CT CĐCS, TB Nữ công VIAGS NBA đã vui mừng chào đón sự hiện diện của các chị em đến từ Ban/ Tổ Nữ công trực thuộc Ban NC các CĐCS trong CTĐ KV NBA.

Là dịp hiếm hoi trong năm cùng họp mặt đông đủ, buổi Tọa đàm là dịp để Nữ công các đơn vị cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động trong công tác nữ công.

Đặc biệt, video clip giới thiệu tổng thể các hoạt động, sự kiện trong năm 2023; và kế hoạch dự kiến trong năm 2024 của Ban NC VIAGS NBA đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với các thành viên tham gia buổi tọa đàm.

Tiếp đó, chương trình Hội thảo được diễn ra sôi nổi, tràn ngập tiếng cười vui với phần Workshop làm nến thơm.

Không phân biệt đơn vị, tuổi tác, các chị em nữ công VIAGS NBA và các đơn vị đã cùng trải qua khoảng thời gian vui vẻ, tươi trẻ, hoàn toàn thoải mái và thư giãn.

Học hỏi kỹ năng, tương tác ấm áp, chia sẻ cảm xúc, thành quả…
Một buổi chiều đáng nhớ đã trôi nhanh trong thanh âm rộn rã của tiếng nói, tiếng cười sảng khoái.

 

Cùng sự lớn mạnh về tổ chức và hoạt động của CĐCS các đơn vị CTĐ KV NBA; Nữ công các đơn vị đã đồng hành và gắn bó qua các sự kiện được tổ chức thường kỳ của CTĐ KVNBA, TCT; đặc biệt, luôn kết nối và vun đắp các mối quan hệ tốt đẹp, bền vững trong công tác chuyên môn.

Chúc cho công tác nữ công của CTĐ KV NBA, VIAGS NBA sẽ luôn gắn kết, có nhiều đổi mới, và tỏa sáng rực rỡ trong năm 2024 sắp tới!

 

 

Các tin khác

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN110 SGN-DAD 8h10 ngày 29/02/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Lê Văn Thành có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 18G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có 1000 USD, 1932 SGD , 2tr050 VNĐ, tổng trị giá hơn 62 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.
Xem thêm
BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh. Trong không khí tươi vui đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết Giáp Thìn) tại Hội trường Công ty tại sân bay TSN - TP.HCM, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy - TGĐ và BGĐ Công ty, Công đoàn cùng cán bộ phòng/trung tâm KCQ, BGĐ chi nhánh TSN trực tiếp chúc Tết và lì xì CBNV VIAGS khu vực TSN.
Xem thêm
XUÂN NỘI BÀI RẠNG RỠ KHOE SẮC TƯƠI VUI

XUÂN NỘI BÀI RẠNG RỠ KHOE SẮC TƯƠI VUI

Hòa cùng lòng người, tiết Xuân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay thật ấm áp, tươi tắn, an lành.
 

Bởi những cánh bay vẫn cất cao không ngừng nghỉ, nên CBNV VIAGS NBA vẫn bền bỉ theo từng ca trực, đảm bảo phục vụ bay an toàn - chất lượng; để niềm vui Xuân mới đến với mọi người, mọi nhà thêm trọn vẹn, vui tươi.

Xem thêm
NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

Chỉ còn ít phút nữa, năm Quý Mão sẽ khép lại để đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Thời điểm này, thay vì sum vầy cùng gia đình; tại nhà ga hay sân đỗ, CBNV VIAGS NBA khối trực tiếp vẫn đang bền bỉ thực hiện nhiệm vụ, với tâm thế sẵn sàng đảm bảo phục vụ bay an toàn, chất lượng.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.