BAN NỮ CÔNG VIAGS NBA CHỦ TRÌ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “NỮ CÔNG CỤM NỘI BÀI – CHỦ ĐỘNG, KẾT NỐI”

Nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động năm 2023 của Nữ công Cụm Nội Bài và xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2024;
Chiều ngày 14/12, tại trụ sở VIAGS NBA, Ban nữ công Cụm thi đua khu vực Nội Bài (CTĐ KV NBA) đã tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề: Nữ công Cụm Nội Bài - Chủ động, kết nối

Với sự chủ trì và điều phối của Ban Nữ công VIAGS NBA, chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ với 2 phần: Tọa đàm và Workshop.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại phần nào không khí sôi nổi, hào hứng đầy cảm xúc của nữ CBNV VIAGS NBA và các đơn vị trong CTĐ KV NBA tại chương trình:

 

Mở đầu chương trình, Bà Vũ Kiều Anh - Phó CT CĐCS, TB Nữ công VIAGS NBA đã vui mừng chào đón sự hiện diện của các chị em đến từ Ban/ Tổ Nữ công trực thuộc Ban NC các CĐCS trong CTĐ KV NBA.

Là dịp hiếm hoi trong năm cùng họp mặt đông đủ, buổi Tọa đàm là dịp để Nữ công các đơn vị cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động trong công tác nữ công.

Đặc biệt, video clip giới thiệu tổng thể các hoạt động, sự kiện trong năm 2023; và kế hoạch dự kiến trong năm 2024 của Ban NC VIAGS NBA đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với các thành viên tham gia buổi tọa đàm.

Tiếp đó, chương trình Hội thảo được diễn ra sôi nổi, tràn ngập tiếng cười vui với phần Workshop làm nến thơm.

Không phân biệt đơn vị, tuổi tác, các chị em nữ công VIAGS NBA và các đơn vị đã cùng trải qua khoảng thời gian vui vẻ, tươi trẻ, hoàn toàn thoải mái và thư giãn.

Học hỏi kỹ năng, tương tác ấm áp, chia sẻ cảm xúc, thành quả…
Một buổi chiều đáng nhớ đã trôi nhanh trong thanh âm rộn rã của tiếng nói, tiếng cười sảng khoái.

 

Cùng sự lớn mạnh về tổ chức và hoạt động của CĐCS các đơn vị CTĐ KV NBA; Nữ công các đơn vị đã đồng hành và gắn bó qua các sự kiện được tổ chức thường kỳ của CTĐ KVNBA, TCT; đặc biệt, luôn kết nối và vun đắp các mối quan hệ tốt đẹp, bền vững trong công tác chuyên môn.

Chúc cho công tác nữ công của CTĐ KV NBA, VIAGS NBA sẽ luôn gắn kết, có nhiều đổi mới, và tỏa sáng rực rỡ trong năm 2024 sắp tới!

 

 

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

Từ ngày 18-20/12/2023, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, thừa ủy quyền của BGĐ và CĐCS Chi nhánh - Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức trao 1339 bộ Lịch – Thiệp tới tận tay CBNV/NLĐ VIAGS NBA chu đáo, ấm áp.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.