CÂU CHUYỆN VỀ TẤM LÒNG VÀNG TỪ ĐỘI XE PHỤC VỤ TỔ BAY - TTĐH VIAGS TÂN SƠN NHẤT

 "Chia sẻ là sự quan tâm, đồng cảm giữa con người với con người được thể hiện thông qua hành động thiết thực”. Điều đó có lẽ đã được lan tỏa từ lá thư cảm ơn mang tựa đề “ Câu chuyện về tấm lòng vàng” của cô Tiếp viên trưởng – Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines.

 Theo đó ngày 27/01/2023, Chị Nguyễn Thị Diệu Uyển - Tiếp viên trưởng thuộc Đoàn Tiếp viên của Vietnam Airlines đã sơ ý làm rơi chiếc nhẫn có đính hạt kim cương trị giá 92 triệu đồng khi trên đường ra sân bay để thực hiện công việc . Thật may mắn khi trong quá trình vệ sinh và dọn dẹp trên chiếc xe chở Đoàn Tiếp viên, Anh Bùi Duy Ngô - Nhân viên Đội xe Phục vụ tổ bay thuộc TTĐH - VIAGS TSN đã phát hiện và trao trả tận tay chiếc nhẫn cho Chị Uyển trong sự cảm kích vô cùng trước sự chứng kiến của Anh Lâm Tam Điệp - Đội trưởng Đội xe.
 “Tôi vô cùng biết ơn và cảm kích tấm lòng vàng của anh Ngô-một người rất hiền lành, tốt bụng tử tế. Tôi mong rằng ngày càng có thật nhiều những hình ảnh tốt đẹp giữa tình ngừoi đối voi người trong Công ty của chúng ta. Tôi rất mong gửi thư này đến quý ban ngành đánh giá xem xét và khen thưởng cho anh Bùi Duy Ngô” Chị Uyển chia sẻ trong thư cảm ơn.

Trong giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão vừa qua,  Anh Bùi Duy Ngô và cùng gần 30 lái xe Đội xe PVTB VIAGS TSN đã thực hiện 11.538 lượt xe chuyên chở tiếp viên và phi công phục vụ 9,296 chuyến bay Quốc tế và quốc nội. Trong bối cảnh các luồng đường vành đai sân bay luôn xảy ra tình trạng tắc nghẽn cục bộ trong những ngày cao điểm Tết, tập thể anh em lái xe - Đội xe PVTB luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm, chu đáo đảm bảo chỉ số an toàn, đúng giờ khi tham gia kế hoạch đưa, đón PC-TV.

Kết thúc mùa cao điểm Tết Nguyên Đán, nhằm ghi nhận và tri ân sự cố gắng và chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện công việc, Đoàn Bay 919 và Đoàn Tiếp Viên đã gửi Thư Cảm Ơn tới Đội xe PC-TV VIAGS Tân Sơn Nhất. Trong thư Ông Tô Ngọc Giang - P.TGĐ TCT N - Đoàn trưởng Đoàn bay 919 đã gửi lời: “Trân trọng cảm ơn và ghi nhận tinh thần trách nhiệm, sự phục vụ tận tụy của Quý Công ty và CBNV Đội xe chở Phi công - Tiếp viên, VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt đội ngũ lái xe đã ngày đêm sát cánh cùng anh chị em Phi công Đoàn bay 919 phục vụ lịch bay khai thác của TCT”.

"Xin gửi tới Đội xe Phi Công - Tiếp viên VIAGS Tân Sơn Nhất lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ quý báu này” - Ông Phan Ngọc Linh - Đoàn trưởng Đoàn Tiếp viên.

 “Câu chuyện về tấm lòng vàng”, những Lá Thư Cảm Ơn…. là niềm tự hào về tinh thần sẻ chia, là sự ghi nhận đánh giá cao hiệu quả công việc từ các cấp Lãnh đạo dành cho đội ngũ anh xem lái xe PVTB thuộc TTĐH - VIAGS TSN. Chúc các anh nhiều sức khỏe, vững tay lái, tâm huyết với nghề góp phần nâng cánh bay cao bay xa - Vietnam Airlines.

Các tin khác

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

Tháng 3 đến cùng những cảm xúc hân hoan, tươi mới khi đất trời bước vào độ “Xuân chín” với sắc hoa rực rỡ trên mọi nẻo đường quê hương. Và tháng 3 đến cùng một ngày đặc biệt được đón chờ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN110 SGN-DAD 8h10 ngày 29/02/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Lê Văn Thành có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 18G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có 1000 USD, 1932 SGD , 2tr050 VNĐ, tổng trị giá hơn 62 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.
Xem thêm
BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh. Trong không khí tươi vui đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết Giáp Thìn) tại Hội trường Công ty tại sân bay TSN - TP.HCM, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy - TGĐ và BGĐ Công ty, Công đoàn cùng cán bộ phòng/trung tâm KCQ, BGĐ chi nhánh TSN trực tiếp chúc Tết và lì xì CBNV VIAGS khu vực TSN.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.