CÂU CHUYỆN VỀ TẤM LÒNG VÀNG TỪ ĐỘI XE PHỤC VỤ TỔ BAY - TTĐH VIAGS TÂN SƠN NHẤT

 "Chia sẻ là sự quan tâm, đồng cảm giữa con người với con người được thể hiện thông qua hành động thiết thực”. Điều đó có lẽ đã được lan tỏa từ lá thư cảm ơn mang tựa đề “ Câu chuyện về tấm lòng vàng” của cô Tiếp viên trưởng – Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines.

 Theo đó ngày 27/01/2023, Chị Nguyễn Thị Diệu Uyển - Tiếp viên trưởng thuộc Đoàn Tiếp viên của Vietnam Airlines đã sơ ý làm rơi chiếc nhẫn có đính hạt kim cương trị giá 92 triệu đồng khi trên đường ra sân bay để thực hiện công việc . Thật may mắn khi trong quá trình vệ sinh và dọn dẹp trên chiếc xe chở Đoàn Tiếp viên, Anh Bùi Duy Ngô - Nhân viên Đội xe Phục vụ tổ bay thuộc TTĐH - VIAGS TSN đã phát hiện và trao trả tận tay chiếc nhẫn cho Chị Uyển trong sự cảm kích vô cùng trước sự chứng kiến của Anh Lâm Tam Điệp - Đội trưởng Đội xe.
 “Tôi vô cùng biết ơn và cảm kích tấm lòng vàng của anh Ngô-một người rất hiền lành, tốt bụng tử tế. Tôi mong rằng ngày càng có thật nhiều những hình ảnh tốt đẹp giữa tình ngừoi đối voi người trong Công ty của chúng ta. Tôi rất mong gửi thư này đến quý ban ngành đánh giá xem xét và khen thưởng cho anh Bùi Duy Ngô” Chị Uyển chia sẻ trong thư cảm ơn.

Trong giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão vừa qua,  Anh Bùi Duy Ngô và cùng gần 30 lái xe Đội xe PVTB VIAGS TSN đã thực hiện 11.538 lượt xe chuyên chở tiếp viên và phi công phục vụ 9,296 chuyến bay Quốc tế và quốc nội. Trong bối cảnh các luồng đường vành đai sân bay luôn xảy ra tình trạng tắc nghẽn cục bộ trong những ngày cao điểm Tết, tập thể anh em lái xe - Đội xe PVTB luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm, chu đáo đảm bảo chỉ số an toàn, đúng giờ khi tham gia kế hoạch đưa, đón PC-TV.

Kết thúc mùa cao điểm Tết Nguyên Đán, nhằm ghi nhận và tri ân sự cố gắng và chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện công việc, Đoàn Bay 919 và Đoàn Tiếp Viên đã gửi Thư Cảm Ơn tới Đội xe PC-TV VIAGS Tân Sơn Nhất. Trong thư Ông Tô Ngọc Giang - P.TGĐ TCT N - Đoàn trưởng Đoàn bay 919 đã gửi lời: “Trân trọng cảm ơn và ghi nhận tinh thần trách nhiệm, sự phục vụ tận tụy của Quý Công ty và CBNV Đội xe chở Phi công - Tiếp viên, VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt đội ngũ lái xe đã ngày đêm sát cánh cùng anh chị em Phi công Đoàn bay 919 phục vụ lịch bay khai thác của TCT”.

"Xin gửi tới Đội xe Phi Công - Tiếp viên VIAGS Tân Sơn Nhất lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ quý báu này” - Ông Phan Ngọc Linh - Đoàn trưởng Đoàn Tiếp viên.

 “Câu chuyện về tấm lòng vàng”, những Lá Thư Cảm Ơn…. là niềm tự hào về tinh thần sẻ chia, là sự ghi nhận đánh giá cao hiệu quả công việc từ các cấp Lãnh đạo dành cho đội ngũ anh xem lái xe PVTB thuộc TTĐH - VIAGS TSN. Chúc các anh nhiều sức khỏe, vững tay lái, tâm huyết với nghề góp phần nâng cánh bay cao bay xa - Vietnam Airlines.

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

Mỗi dịp Tết đến, trong tâm mỗi người con sống và làm việc xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Dẫu trên hành trình mưu sinh có qua bao nhiêu trạm dừng chân, thì nhà luôn là nơi bình yên và thân thương nhất, nơi ai cũng muốn trở về sau những cuộc mưu sinh vất vả.
Xem thêm
BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.
Xem thêm
ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.