CBNV VIAGS TSN PHÁT HIỆN HAI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH NƯỚC NGOÀI SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH GIẢ XUẤT CẢNH

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời Cán bộ - Nhân viên (CBNV) có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 21/03/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho 02 CBNV thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách (PVHK) các Hãng là Anh Phạm Nguyễn Thiên Vũ - Kíp phó Đội Hành khách Quốc tế 1 và chị Lê Thị Hồng Ánh - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế 1. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, trong quá trình làm thủ tục phục vụ chuyến bay AF253 hành trình SGN-CDG ngày 27/01 và 29/01/2019, Anh Thiên Vũ và chị Hồng Ánh đã kịp thời thông báo cho Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất về hai hành khách người nước ngoài nghi vấn sử dụng hộ chiếu, thẻ cư trú và thị thực Châu Âu không hợp lệ, từ Tân Sơn Nhất xuất cảnh đi Châu Âu trên chuyến bay của Air France. Qua điều tra khai thác, Công an Cửa khẩu xác định hai đối tượng người nước ngoài là công dân Afghanistan, Bangladesh có hành vi sử dụng thị thực và thẻ thường trú Châu Âu giả nhằm mục đích nhập xuất cảnh trái phép và đã xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật. Lãnh đạo Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất đã gửi thư khen và đề cao tinh thần cảnh giác cao độ, đầy trách nhiệm, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho Anh Phạm Nguyễn Thiên Vũ - Kíp phó Đội Hành khách Quốc tế 1, Trung tâm PVHK các Hãng

Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho chị Lê Thị Hồng Ánh - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế 1, Trung tâm PVHK các Hãng

Kết thúc buổi tuyên dương, thay mặt Ban Giám đốc, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đã biểu dương tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong thi hành nhiệm vụ của 2 CBNV PVHK, đồng thời yêu cầu 2 Trung tâm PVHK phổ biến cho toàn thể CBNV về các trường hợp đặc biệt liên quan giấy tờ du lịch nhằm nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác, đảm bảo an ninh, an toàn hàng không trên các chuyến bay.

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV được biểu dương, khen thưởng:

Các tin khác

PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - PTGĐ VIAGS BÙI ĐỨC THANH LÀM VIỆC VỚI XƯỞNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ NỘI BÀI

PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - PTGĐ VIAGS BÙI ĐỨC THANH LÀM VIỆC VỚI XƯỞNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ NỘI BÀI

Ngày 11/10/2022, Xưởng SC&BD TTB NBA đã vinh dự tiếp đón đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc VIAGS kiểm tra và chỉ đạo công tác SC&BD TTB chuẩn bị cao điểm Tết Nguyên Đán và xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

Căn cứ triển khai “KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022” do Ban lãnh đạo VIAGS giao Đoàn thanh niên triển khai nhằm tuyên truyền, phát động ra quân dọn dẹp khu vực làm việc tại các bộ phận. Từ ngày 4/10 đến 7/10, các Chi đoàn tại Viags DAD đã phối hợp các bộ phận triển khai đến toàn thể CB-NV về chương trình, nội dung và ý nghĩa việc chung tay bảo vệ môi trường.
Xem thêm
CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

Thực hiện chương trình công tác của chi bộ VPCT năm 2022, với mục đích thay đổi phương thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chiều ngày 10/10, Chi bộ VPCT đã tổ chức đoàn về nguồn, sinh hoạt chi bộ tại  Khu di tích Lịch sử địa đao Củ Chi với sự tham gia của các đảng viên chi bộ VPCT. 

Địa đạo Củ Chi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 70 km về phía Tây Bắc. Đây là nơi thu nhỏ trận đồ biến hóa của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cứu nước. Đây cũng là một công trình kiến trúc độc đáo, nằm sâu trong lòng đất, có nhiều tầng, nhiều ngõ ngách như mạng nhện với chiều dài khoảng 250 km gồm phòng ăn ở, nhà bếp, phòng hội họp, bệnh xá.

Xem thêm
CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

Ngày 7/10 vừa qua, tại trụ sở Công đoàn TCTHKVN đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Phòng chống tệ nạn xã hội” năm 2022 với sự tham gia tranh tài của 9 đội chơi xuất sắc nhất các khu vực Bắc, Trung, Nam.

Tham dự cổ vũ tinh thần đội chơi có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, các cổ động viên VIAGS đến ủng hộ, cổ vũ Hội thi.

Xem thêm
HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

Cuộc thi Skill Contest 2022 diễn ra từ ngày 4/10 đến ngày 7/10 tại 3 chi nhánh với sức lan tỏa lớn và nhận được sự hưởng ứng tham gia đông đảo từ nhân viên trong tất cả các vị trí. Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng VIAGS “ Tinh nghề, giỏi việc” và cũng là cơ hội để cán bộ công nhân viên thể hiện được kỹ năng phục vụ ở các vị trí quan trọng trong dây chuyền phục vụ mặt đất của VIAGS.

Trong 2 ngày 6/10 và 7/10, các ứng viên xuất sắc nhất thuộc các khối PVHK, KST và PVSĐ 3 miền VIAGS đã trải qua phần thi sôi nổi, tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của Hội thi Skill Contest VIAGS năm 2022.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.