CBNV VIAGS TSN PHÁT HIỆN HAI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH NƯỚC NGOÀI SỬ DỤNG GIẤY TỜ DU LỊCH GIẢ XUẤT CẢNH

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời Cán bộ - Nhân viên (CBNV) có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 21/03/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho 02 CBNV thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách (PVHK) các Hãng là Anh Phạm Nguyễn Thiên Vũ - Kíp phó Đội Hành khách Quốc tế 1 và chị Lê Thị Hồng Ánh - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế 1. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, trong quá trình làm thủ tục phục vụ chuyến bay AF253 hành trình SGN-CDG ngày 27/01 và 29/01/2019, Anh Thiên Vũ và chị Hồng Ánh đã kịp thời thông báo cho Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất về hai hành khách người nước ngoài nghi vấn sử dụng hộ chiếu, thẻ cư trú và thị thực Châu Âu không hợp lệ, từ Tân Sơn Nhất xuất cảnh đi Châu Âu trên chuyến bay của Air France. Qua điều tra khai thác, Công an Cửa khẩu xác định hai đối tượng người nước ngoài là công dân Afghanistan, Bangladesh có hành vi sử dụng thị thực và thẻ thường trú Châu Âu giả nhằm mục đích nhập xuất cảnh trái phép và đã xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật. Lãnh đạo Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất đã gửi thư khen và đề cao tinh thần cảnh giác cao độ, đầy trách nhiệm, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho Anh Phạm Nguyễn Thiên Vũ - Kíp phó Đội Hành khách Quốc tế 1, Trung tâm PVHK các Hãng

Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao thư biểu dương cho chị Lê Thị Hồng Ánh - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế 1, Trung tâm PVHK các Hãng

Kết thúc buổi tuyên dương, thay mặt Ban Giám đốc, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đã biểu dương tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong thi hành nhiệm vụ của 2 CBNV PVHK, đồng thời yêu cầu 2 Trung tâm PVHK phổ biến cho toàn thể CBNV về các trường hợp đặc biệt liên quan giấy tờ du lịch nhằm nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác, đảm bảo an ninh, an toàn hàng không trên các chuyến bay.

Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV được biểu dương, khen thưởng:

Các tin khác

HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

Cuộc thi Skill Contest 2022 diễn ra từ ngày 4/10 đến ngày 7/10 tại 3 chi nhánh với sức lan tỏa lớn và nhận được sự hưởng ứng tham gia đông đảo từ nhân viên trong tất cả các vị trí. Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng VIAGS “ Tinh nghề, giỏi việc” và cũng là cơ hội để cán bộ công nhân viên thể hiện được kỹ năng phục vụ ở các vị trí quan trọng trong dây chuyền phục vụ mặt đất của VIAGS.

Trong 2 ngày 6/10 và 7/10, các ứng viên xuất sắc nhất thuộc các khối PVHK, KST và PVSĐ 3 miền VIAGS đã trải qua phần thi sôi nổi, tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của Hội thi Skill Contest VIAGS năm 2022.

Xem thêm
VIAGS DAD ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI HỘI THAO VNA KHU VỰC ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI HỘI THAO VNA KHU VỰC ĐÀ NẴNG

Từ ngày 2/10 đến 6/10 Hội thao VNA khu vực Đà Nẵng 2022 bắt đầu khởi tranh sôi nổi với 7 đơn vị thuộc cụm công đoàn Miền Trung nhằm chọn lựa các đội hình và vận động viên xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết Hội thao VNA 2022 tại Hà Nội dự kiến cuối tháng 10. VIAGS DAD đã cử tham gia gần 30 VĐV tham gia 7 hạng mục của 4 bộ môn.
Xem thêm
CHI BỘ ATCL & AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN, THĂM CHIẾN KHU Đ

CHI BỘ ATCL & AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN, THĂM CHIẾN KHU Đ

Thực hiện chương trình công tác chi bộ năm 2022, với mục đích giáo dục truyền thống cách mạng cho các đồng chí Đảng viên, đoàn viên thanh niên trong toàn chi bộ và phòng ATCL&AN,  ngày 1/10-2/10 vừa qua, chi bộ ATCL&AN đã tổ chức chương trình về nguồn, tham quan chiến khu D tại Tân Uyên, Bình Dương với sự tham gia của 22 đồng chí Đảng viên và CBNV phòng ATCL&AN.

Đoàn đã đi thăm chiến khu Đ - căn cứ quân sự nằm ở Đông Nam Bộ trải qua hai cuộc kháng chiến của mặt trận Việt Minh và quân đội nhân dân giải phóng miền Nam. Chiến khu Đ được thành lập vào tháng 2 năm 1946 là trung tâm kháng chiến, là nơi ra đời và phát triển của các lực lượng vũ trang miền Đông Nam Bộ như tiểu đoàn 800, trung đoàn 762, sư đoàn 9, sư đoàn 5. Chiến khu Đ một thời được mệnh danh là "vùng đất chết", đã được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia và là một trong những địa chỉ về nguồn ý nghĩa.

Xem thêm
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN – CÀ MAU ĐẤT MŨI ANH HÙNG CỦA CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN – CÀ MAU ĐẤT MŨI ANH HÙNG CỦA CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD

Ngày 24/09 – 26/09/2022, Chi bộ Khối văn phòng và Chi bộ Trung tâm điều hành tổ chức hành trình về nguồn tại Cà Mau với chủ đề “Hành trình về nguồn – Cà Mau đất mũi Anh Hùng” với các địa điểm dấu ấn lịch sử khẳng định chủ quyền lãnh thổ của dân tộc tại Cực nam của Tổ quốc.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBNV đã cố gắng nỗ lực đạt thành tích xuất sắc với tỷ lệ thư khen tháng 9 tăng 90,32% ( tăng 28 thư) so với tháng trước. Trước Hội nghị giao ban tháng của Chi nhánh, Ban Giám đốc và Phụ trách các bộ phận đã vinh danh, khen thưởng các Tập thể, Cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong tháng vừa qua.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.