CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Trung tâm Kiểm soát tải (khu vực Hà Nội) đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, LĐTT đối với chị em nữ CBNV TTKST khu vực Hà Nội.

Tham dự chương trình có Ông Lưu Hoàng Minh, Thường vụ Đảng uỷ - Phó TGĐ VIAGS; Ông Nguyễn Trương Thụy, Đảng uỷ viên - Trưởng TTKST cùng các LĐTT, CBĐ Đội ĐH&QTCSDL, Đội KST NBA và 44 chị em nữ CBNV TTKST tại Hà Nội.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các nam Đoàn viên TTKST đã tạo một món quà tinh thần đầy thú vị và sôi nổi tới toàn thể chị em.

Trong niềm hân hoan nối tiếp, PTGĐ Lưu Hoàng Minh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em TTKST, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà BLĐ công ty đã giao cho TTKST. PTGĐ đã chia sẻ khát khao xây dựng, mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người lao động.


Thay mặt BLĐ Công ty, PTGĐ trao tặng lẵng hoa tươi thắm tới đại diện ban nữ công TTKST thay cho lời chúc mừng. Cũng trong chương trình, rất nhiều bó hoa tươi đẹp, những tấm thiệp mang thông điệp yêu thương và món quà nhỏ đã được PTGĐ Lưu Hoàng Minh, Trưởng TTKST Nguyễn Trương Thụy, LĐTT thân tặng tới từng chị em có mặt trong buổi lễ. Đại diện cho toàn thể nữ TTKST tại Hà Nội, bà Huỳnh Thị Kim Thu - Phó TTKST đã cảm ơn sự quan tâm của BLĐ công ty, LĐTT. Đây là nguồn động viên to lớn để các chị em TTKST tiếp tục cố gắng, đoàn kết, đổi mới sáng tạo cùng góp phần xây dựng một VIAGS bền vững và tạo ra nhiều dấu ấn trong hành trình tương lai.

Sau phần nghi thức, toàn thể các vị khách quý và các chị em CBNV nữ TTKST tại khu vực Hà Nội đã có một buổi liên hoan ấm cúng và vui vẻ.

Đặc biệt trong phần giao lưu văn nghệ, Trưởng TTKST Nguyễn Trương Thụy đã có món quà bất ngờ dành tặng các chị em CBNV nữ. Tiết mục ngâm thơ đã mang lại cho người nghe những cảm xúc đẹp về mùa thu Hà Nội.

Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Trung tâm Kiểm soát tải đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các chị em CBNV nữ TTKST sẽ luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT NĂM 2016

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT NĂM 2016

Nhằm quán triệt sâu sắc quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong các văn bản pháp luật
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI GIA ĐÌNH LIỆT SĨ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI GIA ĐÌNH LIỆT SĨ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Sáng ngày 08/11/2016 vừa qua, thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam
Xem thêm
LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

Ngày 25/10/2016 vừa qua, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Xuân Ủy
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.