CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.

Tại vị trí dễ dàng nhận biết trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng triển lãm VIAGS chào đón các khách hàng, đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong, ngoài nước nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty đến với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để VIAGS tiếp cận giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; hỗ trợ thông tin tuyển dụng các vị trí ngành nghề đặc thù trong dịch vụ mặt đất đến quý quan khách.

Những hoạt động của VIAGS tại sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” thông qua hình ảnh thiết kế gian hàng góp phần làm nổi bật màu sắc nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm, những thước phim giới thiệu dịch vụ của Công ty và các hoạt động sôi nổi như rút thăm may mắn, trải nghiệm dịch vụ Hàng không chất lượng cao sẽ đưa hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ VIAGS gần gũi hơn với công chúng.

Hãy đến với gian hàng triển lãm VIAGS để cùng trải nghiệm và nhận những phần quà như lời tri ân đến Quý Quan khách, Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của công ty, Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất luôn quan tâm đến sức khỏe của NLĐ khi tham gia thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo công tác an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay và an toàn sức khoẻ cho chính CBNV.

Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh nên công tác khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 được tổ chức muộn hơn thường lệ. Cụ thể từ ngày 25/12/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 cho toàn thể CBNV tại Bệnh viện Quân y 175.
Xem thêm
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

Ngày 23/12/2021, tại Trụ sở Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022. 
Xem thêm
VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.
Xem thêm
NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

Công tác tại Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị, giữ nhiệm vụ nhóm trưởng nhóm sửa chữa trang thiết bị mặt đất tại xưởng SCBD NBA, Anh Trịnh Viết Tiến đã bén duyên và gắn bó với nghề hơn 15 năm

Xem thêm
VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRƯỚC BIẾN CHỦNG OMICRON

VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRƯỚC BIẾN CHỦNG OMICRON

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp, các ca lây nhiễm tại Đà Nẵng có chiều hướng tăng cao trong cộng đồng. Để chủ động ứng phó và kiểm soát tình hình dịch bệnh theo triển khai Tổ Thường trực PC Covid-19 - TCT HKVN ban hành CV số 1640 /TCTHK - VP về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh covid của tổ thường trực phòng chống covid VIAGS ; VIAGS DAD đã nâng cao công tác phòng chống dịch tại các bộ phận đồng thời củng cố nguồn lực chuẩn bị phục vụ chuyến bay phục hồi.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.