CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.

Tại vị trí dễ dàng nhận biết trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng triển lãm VIAGS chào đón các khách hàng, đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong, ngoài nước nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty đến với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để VIAGS tiếp cận giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; hỗ trợ thông tin tuyển dụng các vị trí ngành nghề đặc thù trong dịch vụ mặt đất đến quý quan khách.

Những hoạt động của VIAGS tại sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” thông qua hình ảnh thiết kế gian hàng góp phần làm nổi bật màu sắc nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm, những thước phim giới thiệu dịch vụ của Công ty và các hoạt động sôi nổi như rút thăm may mắn, trải nghiệm dịch vụ Hàng không chất lượng cao sẽ đưa hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ VIAGS gần gũi hơn với công chúng.

Hãy đến với gian hàng triển lãm VIAGS để cùng trải nghiệm và nhận những phần quà như lời tri ân đến Quý Quan khách, Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác

VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRƯỚC BIẾN CHỦNG OMICRON

VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRƯỚC BIẾN CHỦNG OMICRON

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp, các ca lây nhiễm tại Đà Nẵng có chiều hướng tăng cao trong cộng đồng. Để chủ động ứng phó và kiểm soát tình hình dịch bệnh theo triển khai Tổ Thường trực PC Covid-19 - TCT HKVN ban hành CV số 1640 /TCTHK - VP về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh covid của tổ thường trực phòng chống covid VIAGS ; VIAGS DAD đã nâng cao công tác phòng chống dịch tại các bộ phận đồng thời củng cố nguồn lực chuẩn bị phục vụ chuyến bay phục hồi.
Xem thêm
CHÚNG TÔI LÀM VIỆC KHÔNG CHỈ LÀ TRÁCH NHIỆM MÀ CÒN LÀ NIỀM TỰ HÀO

CHÚNG TÔI LÀM VIỆC KHÔNG CHỈ LÀ TRÁCH NHIỆM MÀ CÒN LÀ NIỀM TỰ HÀO

Chúng tôi làm việc không chỉ là trách nhiệm mà còn vì niềm tự hào của những người lao động VIAGS. Tôi và đồng nghiệp trên mọi miền Tổ quốc đã sẵn sàng, luôn quyết tâm và mong muốn góp phần sức lực nhỏ bé vào cuộc chiến đấu chống dịch, khôi phục sản xuất”. Đó là chia sẻ của anh Trần Tuấn Việt – Bí thư Chi đoàn PVSĐ VIAGS Nội Bài – một trong những gương mặt tiêu biểu đón nhận biểu dương của TGĐ VIAGS cho những nỗ lực không mệt mỏi của lớp thanh niên lao động trẻ trong giai đoạn khó khăn nhất của ngành do ảnh hưởng của Covid-19.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỰ HÀO NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN TỪ STARLUX AIRLINES (JX)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỰ HÀO NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN TỪ STARLUX AIRLINES (JX)

Ngày 10/12, VIAGS TSN tự hào và hãnh diện khi nhận được thư biểu dương của Mr PETER FU - Trưởng đại diện (SM) của Hãng JX, về việc JX SGN đạt hạng 2 toàn mạng bay năm 2021.
Xem thêm
VIAGS TSN CHIA TAY TRƯỞNG ĐẠI DIỆN (SM) HẾT NHIỆM KỲ VÀ CHÀO ĐÓN TRƯỞNG ĐẠI DIỆN MỚI CỦA KOREAN AIR

VIAGS TSN CHIA TAY TRƯỞNG ĐẠI DIỆN (SM) HẾT NHIỆM KỲ VÀ CHÀO ĐÓN TRƯỞNG ĐẠI DIỆN MỚI CỦA KOREAN AIR

Sáng ngày 02/12/2021, ông Phạm Phú Yên - đại diện Ban Giám đốc VIAGS TSN và đại diện TTPVHK, TTĐH đã gặp gỡ chia tay ông Kang Tae Gyue (SM hết nhiệm kỳ) và chào đón ông Lee Sang Ik (SM mới) của hãng KOREAN AIR tại lầu 4 Nhà Điều Hành.

Trong không khí thân mật ấm cúng, BGĐ VIAGS TSN đã cảm ơn ông Kang Tae Gyue trong thời gian vừa qua đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cùng công ty. Về phía ông Kang Tae Guye cũng gửi lời cảm ơn tới sự hỗ trợ tuyệt vời của VIAGS TSN cũng như tình cảm gắn bó thân thiết giữa ông và CBNV PVHK Hãng trong suốt 4 năm 9 tháng nhiệm kì, điều này đã giúp ông hoàn thành tốt nhiệm vụ ở Việt Nam.

Cũng trong buổi gặp này, ông Kang Tae Gyue đã giới thiệu Ông Lee Sang Ik - SM mới sẽ tiếp tục đồng hành cùng VIAGS TSN và hy vọng VIAGS TSN cũng sẽ hỗ trợ ông Lee Sang Ik hoàn thành nhiệm vụ thật tốt trong nhiệm kì mới tại Việt Nam.

Xem thêm
3 CĐV VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TỔNG LIÊN ĐOÀN VIỆT NAM VINH DANH KHEN THƯỞNG

3 CĐV VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TỔNG LIÊN ĐOÀN VIỆT NAM VINH DANH KHEN THƯỞNG

Ghi nhận những đóng góp, sáng tạo mang lại hiệu quả cao của người lao động toàn quốc, ngày 25/11 vừa qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ký quyết định số: 3635/QĐ-TLĐ khen thưởng, tặng Bằng Lao động sáng tạo cho 128 CĐV của TLĐ trong Chương trình "75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển".
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.