ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ. Theo đó, kết thúc kỳ đào tạo tháng 5, TTĐT đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... ; 14 lớp với 210 học viên là cán bộ đội ca kíp trở lên trong chương trình Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá. Bên cạnh đó, TTĐT VIAGS khẩn trương  chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm sớm bổ sung nguồn lực phục vụ giai đoạn cao điểm Hè.

Trong tháng 5, TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... Bên cạnh đó, TTĐT tiếp tục đào tạo, giảng dạy các lớp học Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá cho đội ngũ cán bộ từ ca, kíp trở lên với 14 lớp cho 210 học viên. TTĐT VIAGS cũng tổ chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm kịp tốc độ tăng sản lượng phục vụ cao điểm hè 2022 cũng như đón đầu sự hồi phục của vận tải hàng không.

Đối với hoạt động đào tạo cho VNA và các đơn vị bên ngoài, TTĐT đã đảm bảo cung cấp dịch vụ đào tạo 100% nhu cầu từ VNA với 72 lớp/698 lượt học viên. Tiếp tục thực hiện kế hoạch huấn luyện Thực hành giám sát HH trên khoang khách cho 45 lượt học viên trực tiếp tại tàu bay tại sân bay TSN và NBA và tham gia giảng dạy hệ thống SSCI cho nhân viên Cảng UIH, PXU, THD. Tổ chức đào tạo các môn IOSA và chuyên môn nghiệp vụ cho đối tác VDO, NCTS, TAPETCO, LAM GIANG, SATSCO, VIETSTAR,... với 42 lớp cho 671 học viên.

Bước sang tháng 6 với lịch bay cao điểm Hè tăng mạnh,  bên cạnh những khóa đào tạo thường lệ, TTĐT sẽ tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo học viên mới tuyển tại 3 chi nhánh; các khóa học cho VNA Group. Đặc biệt trong tháng 6/2022, TTĐT sẽ tổ chức tư vấn và thiết kế các khóa học về Nghiệp vụ Giám sát dịch vụ, quản lý chất lượng dịch vụ (SQM) cho công ty DHT, ACSV.

Với nỗ lực của tập thể giáo viên VIAGS, công tác đào tạo được nhanh đẩy mạnh, tận dụng sắp xếp thời gian huấn luyện đào tạo hiệu quả hợp lý để kịp bổ xung nguồn lực phục vụ cao điểm.

Các tin khác

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

Tôi tự hào không phải về chính tôi mà về VIAGS - nơi đã cho tôi một môi trường làm việc tuyệt vời mà tôi tin rằng bất cứ ai cũng ao ước.
Ở Viags, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh.
Và hơn hết, theo một cách rất chân thành, ấm áp!
(Nguyễn Hoàng Hà, NV TTPVHK, CX “Staff of the Month” tháng 1/2024)
Xem thêm
NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

Tháng 3 đến cùng những cảm xúc hân hoan, tươi mới khi đất trời bước vào độ “Xuân chín” với sắc hoa rực rỡ trên mọi nẻo đường quê hương. Và tháng 3 đến cùng một ngày đặc biệt được đón chờ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN110 SGN-DAD 8h10 ngày 29/02/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Lê Văn Thành có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 18G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có 1000 USD, 1932 SGD , 2tr050 VNĐ, tổng trị giá hơn 62 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.