ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ. Theo đó, kết thúc kỳ đào tạo tháng 5, TTĐT đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... ; 14 lớp với 210 học viên là cán bộ đội ca kíp trở lên trong chương trình Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá. Bên cạnh đó, TTĐT VIAGS khẩn trương  chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm sớm bổ sung nguồn lực phục vụ giai đoạn cao điểm Hè.

Trong tháng 5, TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... Bên cạnh đó, TTĐT tiếp tục đào tạo, giảng dạy các lớp học Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá cho đội ngũ cán bộ từ ca, kíp trở lên với 14 lớp cho 210 học viên. TTĐT VIAGS cũng tổ chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm kịp tốc độ tăng sản lượng phục vụ cao điểm hè 2022 cũng như đón đầu sự hồi phục của vận tải hàng không.

Đối với hoạt động đào tạo cho VNA và các đơn vị bên ngoài, TTĐT đã đảm bảo cung cấp dịch vụ đào tạo 100% nhu cầu từ VNA với 72 lớp/698 lượt học viên. Tiếp tục thực hiện kế hoạch huấn luyện Thực hành giám sát HH trên khoang khách cho 45 lượt học viên trực tiếp tại tàu bay tại sân bay TSN và NBA và tham gia giảng dạy hệ thống SSCI cho nhân viên Cảng UIH, PXU, THD. Tổ chức đào tạo các môn IOSA và chuyên môn nghiệp vụ cho đối tác VDO, NCTS, TAPETCO, LAM GIANG, SATSCO, VIETSTAR,... với 42 lớp cho 671 học viên.

Bước sang tháng 6 với lịch bay cao điểm Hè tăng mạnh,  bên cạnh những khóa đào tạo thường lệ, TTĐT sẽ tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo học viên mới tuyển tại 3 chi nhánh; các khóa học cho VNA Group. Đặc biệt trong tháng 6/2022, TTĐT sẽ tổ chức tư vấn và thiết kế các khóa học về Nghiệp vụ Giám sát dịch vụ, quản lý chất lượng dịch vụ (SQM) cho công ty DHT, ACSV.

Với nỗ lực của tập thể giáo viên VIAGS, công tác đào tạo được nhanh đẩy mạnh, tận dụng sắp xếp thời gian huấn luyện đào tạo hiệu quả hợp lý để kịp bổ xung nguồn lực phục vụ cao điểm.

Các tin khác

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

Sáng thứ hai ngày 08/01/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 01 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - PTGĐ; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

"Xuân về nắng toả ngọt ngào
Dịu dàng, ấm áp gửi trao ân tình"
 
Trong khoảnh khắc giao thừa chào đón năm mới dương lịch 2024. được sự quan tâm của Tổng Giám đốc,  Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên chi nhánh VIAGS DAD triển khai chuỗi hoạt đông chăm lo, thăm hỏi động viên CBNV phục vụ tốt giai đoạn cao điểm Tết dương lịch.
Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 3/1/2024, tại trụ sở VIAGS đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Ông Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS và Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy - TGĐ VIAGS. Cùng tham dự có Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Công đoàn và ĐTN Công ty.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.