ĐỘI DVTT - TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀI LIÊN TIẾP TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT-VIỆC TỐT

Những ngày cuối tháng 10, không khí làm việc tại Đội DVTT - TTPVSĐ VIAGS NBA luôn tràn ngập niềm vui.
Bởi liên tiếp những tấm gương NTVT đã tỏa sáng, đem những cảm xúc tích cực đầy hứng khởi tới với mỗi CBNV trong Đội.

Ngay sau việc làm tốt đẹp của chị Nguyễn Thị Thu Hằng ngày 25/10.
Ngày 26&28/10, chị Đường Thị Thủy và anh Lê Sỹ Đức tiếp tục nêu cao tinh thần trung thực, tận tâm với nghề khi tìm thấy và trả lại TSBQ có giá trị lớn cho hành khách.

Cụ thể:

Ngày 26/10, trong quá trình phục vụ VN778/ MEL-HAN, chị Thủy đã phát hiện 01 phong bì tại gầm ghế hàng 26GKH.
Không chần chừ một phút, chị Thủy đã thông báo và bàn giao ngay cho các bên liên quan để kịp thời trao trả cho hành khách.
Qua kiểm tra, trong phong bì có 5.000 AUD, tương đương 75.521.400đ.

Được biết, trong tháng 6/2023, chị Thủy đã tìm thấy và trả lại TSBQ cho hành khách với số tiền mặt giá trị 35.000.000đ

Tiếp đó, vào ngày 28/10 trong quá trình phục vụ VN214/ SGN-HAN, anh Sỹ đã tìm thấy và trả lại TSBQ tại vị trí 29K cho hành khách.
Qua kiểm tra giữa các bên, trong ví có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng và 20.500.000đ.

 

Nếu như chị Thủy là một người có kinh nghiệm, đã gắn bó với nghề từ năm 2015, thì anh Lê Sỹ Đức là nhân viên mới của Đội từ tháng 4/2023.

Song, trong một môi trường công việc luôn đề cao tính kỉ luật, trung thực và tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp của đạo đức nghề nghiệp như Đội DVTT.
Anh Đức, chị Thủy, hay mỗi CBNV trong Đội không phân biệt thâm niên, kinh nghiệm - đều luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ với sự tận tâm, chu đáo của lòng yêu nghề; cùng tinh thần trung thực, liêm khiết vốn có trong mỗi người.

Xin cảm ơn các anh chị, những "đại sứ thương hiệu" thầm lặng của VIAGS NBA, những người đã luôn góp phần tích cực tạo dựng niềm tin dịch vụ của khách hàng đối với VIAGS!

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.