ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

VIAGS 3 miền chăm lo đời sống CBNV trước thềm cao điểm Tết

VIAGS 3 miền chăm lo đời sống CBNV trước thềm cao điểm Tết

Hướng tới cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, Công Đoàn VIAGS đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV, góp phần động viên người lao động làm việc hăng say, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong mùa cao điểm Tết.

 

Xem thêm
CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM VIAGS - TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018

CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM VIAGS - TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018

Sáng ngày 06/02/2018 tại hội trường lầu 6, Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Hội nghị “Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018” tại Hội trường Lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS
Xem thêm
VIAGS triển khai NQ TW6 và tổng kết công tác lãnh đạo 2017

VIAGS triển khai NQ TW6 và tổng kết công tác lãnh đạo 2017

Từ ngày 01-2/2/2018, Đảng ủy VIAGS đã đồng loạt tổ chức Hội nghị Đảng bộ tại ba khu vực: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất nhằm quán triệt Nghị quyết TW6 (khóa 12) của Đảng, tổng kết công tác lãnh đạo năm 2017 – triển khai nhiệm vụ năm 2018.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CÁN BỘ - NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐÃ NGHỈ HƯU TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CÁN BỘ - NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐÃ NGHỈ HƯU TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2018

Nhằm chăm lo đời sống cho Cán bộ - Nhân viên (CBNV) nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, sáng ngày 27/01/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các CBNV có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị với chủ đề “Xuân Mậu Tuất 2018 – Kết nối yêu thương”
Xem thêm
VIAGS Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng 2017

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng 2017

Ngày 12/1, Đảng uỷ Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.