ĐỘI PVHK QT1 – TTPVHK VIAGS NBA “RUNG CHUÔNG VÀNG” KIẾN THỨC GIẤY TỜ TÙY THÂN.

Trong những năm gần đây, tội phạm sử dụng giấy tờ tùy thân giả qua đường Hàng không luôn là vấn đề nóng; đặc biệt là vào những kỳ nghỉ lễ - khi tần suất các chuyến bay tăng mạnh, gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng với các phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Xác định GTTT là mảng chuyên môn trọng yếu của TT PVHK nói chung, hay của mỗi CBNV PVHK Quốc tế nói riêng.
Với mục đích duy trì và nâng cao chất lượng kiểm soát GTTT cho NV Đội PVHK QT1 một cách thiết thực nhất; Hội thi “Rung Chuông Vàng” được CB các cấp TTPVHK lên ý tưởng và xây dựng kịch bản đầy sáng tạo từ những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường thức và các “case study” điển hình.

Ngày 8/6/2023, Hội thi Rung Chuông Vàng đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 04 đội thi đến từ 04 kíp thuộc Đội PVHK QT1, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 50 CBNV Đội PVHK QT1.

Phần 1: Ý TƯỞNG NÂNG CAO KỸ NĂNG CHẤP NHẬN GTTT.

Với kiến thức chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm thực tế phong phú, 04 Đội đã có những phần thuyết trình xuất sắc trước Hội thi, được đông đảo khán giả - là các CBNV Đội PVHK QT1 hưởng ứng.

Đây là dịp để toàn thể CBNV Đội PVHK QT1 cùng bình giảng, trao đổi, trau dồi kiến thức và kĩ năng chấp nhận GTTT trên các đường bay Quốc tế.

Phần 2: RUNG CHUÔNG VÀNG – là phần thi được  mong chờ nhất.

Những câu hỏi kiến thức dạng “Multiple Choice” đã tạo hiệu ứng “Brainstorming” bùng nổ bởi sự đua tranh quyết liệt đến nghẹt thở của 04 Đội thi ngay khi bắt đầu.

Sau khi đánh giá, tổng hợp điểm từ 2 phần thi. BTC đã công bố:
 

  • Giải nhất Tập thể - được trao cho Kíp 3: 
    Bởi sự vững vàng về kiến thức VTTT của các thành viên trong Đội ở phần thi, và dẫn đầu số lượng thành viên trả lời đúng ở phần thi thứ 2.
  • Giải ý tưởng hay nhất – được trao cho Kíp 2:
    Với các ý tưởng xuất sắc về cách thức tư duy và kinh nghiệm quý báu để NV PVHK không mắc lỗi về GTTT.

Giải nhất cá nhân – được trao cho 02 NV xuất sắc nhất,đã cùng vượt qua 10 câu hỏi GTTT hóc búa của BTC. Đó là:
- NV Ngô Quang Cường
- NV Nguyễn Thúy Hường
 

Giải nhì cá nhân – được trao cho:
NV Trần Đức Anh, một gương mặt mới xuất sắc, dù “thâm niên” PVHK QT chỉ 06 tháng.

Hội thi Rung Chuông Vàng đã thành công cả về chuyên môn nghiệp vụ cũng như công tác tổ chức với các Slogan được đưa ra và quyết tâm thực hiện từ các Đội thi và tập thể CBNV Đội PVHK QT1:

No FINE: KHÔNG BỊ PHẠT TIỀN DO LỖI GTTT.
No INAD: KHÔNG CÓ KHÁCH BỊ TỪ CHỐI NHẬP CẢNH DO LỖI GTTT.
KPI đạt 100%: ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU, …
SLA đạt 100%: TUÂN THỦ QUY ĐỊNH VỀ CHẤP NHẬN GTTT, …

Và hơn thế, “Knowing how” – Biết cách chính là 1 yếu tố quan trọng hàng đầu trong xây dựng và phát triển “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn”.
Bởi nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.

Đó là cách thức mỗi CB các cấp của TTPVHK VIAGS NBA đang nỗ lực từng ngày: xây dựng một Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn, để kích thích sáng tạo và đam mê dịch vụ trong đội ngũ của mình!

 

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.