HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

TPHCM đang từng bước bắt đầu cuộc sống “bình thường mới”, tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ tư  đã khiến cuộc sống của nhiều NLĐ tại VIAGS TSN trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia từ chương trình "Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn" của CĐCS và ĐTN VIAGS TSN, ngay sau khi nhận được nguồn ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Ban cứu trợ VIAGS tại khu vực Tp.HCM, từ ngày 1-6/10/2021, VTSN đã khẩn trương tổ chức phân phát hỗ trợ cho 303 NLĐ với 6.435 kg gạo, 606 chai nước mắm, 606 chai dầu ăn  và trích 119,9 triệu đồng từ Quỹ “Kết nối yêu thương VTSN” để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu (rau củ, trứng, thịt hộp, mì gói …) cùng những lời chúc yêu thương đến CBNV, NLĐ VTSN có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp "VIAGS TÂN SƠN NHẤT - CHIA SẺ KHÓ KHĂN, TĂNG THÊM SỨC MẠNH".

Những phần quà yêu thương được trao đến NLĐ

 

Kính mời quý CBNV cùng theo dõi đoạn clip ngắn dưới đây để cùng đồng cảm và hiểu được những tình cảm chân thành mà CĐCS cùng ĐTN VIAGS TSN đã gửi gắm vào những phần quà để trao đến mọi người.

Clip "VIAGS TÂN SƠN NHẤT - CHIA SẺ KHÓ KHĂN, TĂNG THÊM SỨC MẠNH"

https://youtu.be/zo2ItNB_kag

Sự ủng hộ, đóng góp, sẻ chia của các nhà hảo tâm , tinh thần “ Tương thân tương ái” của các cấp công đoàn, ĐTN trong trong hoạt động “VIAGS TÂN SƠN NHẤT – chia sẻ khó khăn,  tăng thêm sức mạnh” với mỗi phần quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần hỗ trợ có ý nghĩa động viên thật sự lớn lao đối với người lao động, không chỉ giúp vơi đi lo toan về chi phí trang trải đời sống trong những ngày dịch bệnh, mà còn tiếp sức chiến đấu, tăng niềm tin và khơi nguồn tình cảm gắn bó cộng đồng và giữa những con người cùng chung một mái nhà VIAGS.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Hòa trong không khí sôi nổi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trên cả nước có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, ngày 21/12/2019 VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019) và 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT RA MẮT TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT RA MẮT TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Thực hiện quyết định 2242/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 05/12/2019 của Tổng Giám đốc VIAGS về việc thành lập Trung tâm Phục vụ Hành khách (TTPVHK) VIAGS Tân Sơn Nhất trên cơ sở sáp nhập 2 TTPVHK VNA và TTPVHK các Hãng, sáng 17/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ ra mắt TTVHK tại Hội trường Lầu 6, nhà Điều hành VIAGS.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA GAMES 30

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA GAMES 30

Tối 10/12/2019, trận bóng nảy lửa tranh ngôi vô địch của đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial, Philippines. Nhằm "tiếp lửa” cho đội tuyển nước nhà và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ trước trận Chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 30, Vietnam Airlines khai thác thêm chuyến bay đến Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 11/12.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CÀ PHÊ SÁNG CUỐI TUẦN THÁNG 11

VIAGS TSN TỔ CHỨC CÀ PHÊ SÁNG CUỐI TUẦN THÁNG 11

Là một hoạt động thường kỳ của VIAGS Tân Sơn Nhất vào mỗi cuối tháng, “Cà phê sáng cuối tuần” từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu với mỗi người lao động (NLĐ) tại công ty. Diễn ra trong sáng 30/11/2019, chương trình tháng 11 tiếp tục mang đến niềm vui, động lực cho cán bộ nhân viên (CBNV) trong ngày làm việc cuối tuần.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 11/2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 11/2019

Sáng 2/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ định kỳ tháng 12 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.