HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

TPHCM đang từng bước bắt đầu cuộc sống “bình thường mới”, tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ tư  đã khiến cuộc sống của nhiều NLĐ tại VIAGS TSN trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia từ chương trình "Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn" của CĐCS và ĐTN VIAGS TSN, ngay sau khi nhận được nguồn ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Ban cứu trợ VIAGS tại khu vực Tp.HCM, từ ngày 1-6/10/2021, VTSN đã khẩn trương tổ chức phân phát hỗ trợ cho 303 NLĐ với 6.435 kg gạo, 606 chai nước mắm, 606 chai dầu ăn  và trích 119,9 triệu đồng từ Quỹ “Kết nối yêu thương VTSN” để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu (rau củ, trứng, thịt hộp, mì gói …) cùng những lời chúc yêu thương đến CBNV, NLĐ VTSN có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp "VIAGS TÂN SƠN NHẤT - CHIA SẺ KHÓ KHĂN, TĂNG THÊM SỨC MẠNH".

Những phần quà yêu thương được trao đến NLĐ

 

Kính mời quý CBNV cùng theo dõi đoạn clip ngắn dưới đây để cùng đồng cảm và hiểu được những tình cảm chân thành mà CĐCS cùng ĐTN VIAGS TSN đã gửi gắm vào những phần quà để trao đến mọi người.

Clip "VIAGS TÂN SƠN NHẤT - CHIA SẺ KHÓ KHĂN, TĂNG THÊM SỨC MẠNH"

https://youtu.be/zo2ItNB_kag

Sự ủng hộ, đóng góp, sẻ chia của các nhà hảo tâm , tinh thần “ Tương thân tương ái” của các cấp công đoàn, ĐTN trong trong hoạt động “VIAGS TÂN SƠN NHẤT – chia sẻ khó khăn,  tăng thêm sức mạnh” với mỗi phần quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần hỗ trợ có ý nghĩa động viên thật sự lớn lao đối với người lao động, không chỉ giúp vơi đi lo toan về chi phí trang trải đời sống trong những ngày dịch bệnh, mà còn tiếp sức chiến đấu, tăng niềm tin và khơi nguồn tình cảm gắn bó cộng đồng và giữa những con người cùng chung một mái nhà VIAGS.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 05/9/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Huỳnh Minh Cang - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư, Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong sáng 03/9/2019, với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Nhằm kịp thời động viên cán bộ nhân viên tập trung phục vụ cho các chuyến bay trong ngày Lễ Quốc khánh 2/9, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình Bữa ăn cho người lao động làm việc trong ngày lễ.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

Trong không khí vui tươi, hướng tới kỉ niệm 74 năm Cách Mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, từ ngày 26-29/8/2019, thực hiện chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn Cấp trên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc; Ban chấp hành Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn tại 10 Chi Đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019-2022 diễn ra tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS và Hội trường A41.
Xem thêm
HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

Những ngày gần đây, liên tục xuất hiện trên nhiều trang báo (cả báo giấy và báo điện tử) và các trang mạng xã hội là tin và hình ảnh nữ nhân viên VIAGS TSN trong quá trình lao động đã phát hiện gần 1 tỷ đồng trả cho hành khách để quên trên máy bay. Hành động đáng quý này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và biểu dương, khen thưởng từ BLĐ VIAGS, VIAGS TSN, Công đoàn TCT HKVN và đặc biệt là thư khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.


Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.