HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

LÃNH ĐẠO VIAGS TSN CHÚC TẾT CBNV THỜI KHẮC GIAO THỪA, SÁNG MÙNG 1 TẾT CANH TÝ 2020

LÃNH ĐẠO VIAGS TSN CHÚC TẾT CBNV THỜI KHẮC GIAO THỪA, SÁNG MÙNG 1 TẾT CANH TÝ 2020

Đúng vào thời khắc Giao thừa sang năm mới - rạng sáng mùng Một Tết Canh Tý 2020, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã có mặt tại khu vực Ga Quốc tế chúc tết động viên CBNV làm đêm giao thừa bước sang năm mới
Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC CHÚC TẾT NLĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÊM 30 TẾT

BAN GIÁM ĐỐC CHÚC TẾT NLĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÊM 30 TẾT

Trong buổi tối 30 Tết trong khi cả nước hồi hộp chờ đón giao thừa bước sang Xuân Canh Tý, Ban giám đốc VIAGS TSN đã xuống thăm tặng quà kịp thời động viên CBNV các Đội trực tiếp làm nhiệm vụ trong thời khắc quan trọng sắp bước sang năm mới 2020;
Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS NỘI BÀI, VIAGS ĐÀ NẴNG VÀ CÁN BỘ CHIẾN SĨ TRUNG ĐOÀN 230 - SƯ ĐOÀN PHÒNG KHÔNG 367 HỖ TRỢ CAO ĐIỂM TẾT 2020

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS NỘI BÀI, VIAGS ĐÀ NẴNG VÀ CÁN BỘ CHIẾN SĨ TRUNG ĐOÀN 230 - SƯ ĐOÀN PHÒNG KHÔNG 367 HỖ TRỢ CAO ĐIỂM TẾT 2020

Chiều 23 và 24/01/2020 (tức 29 và 30 Tết), tại phòng họp lầu 4, nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức họp mặt cảm ơn, chúc Tết các lực lượng tham gia hỗ trợ công ty trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán gồm: đoàn 15 CBNV VIAGS Nội Bài, VIAGS Đà Nẵng và đoàn 50 CBCS Trung đoàn 230 do Phó Trung đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Vũ Văn Đoàn dẫn đầu.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẬN TÌNH PHỤC VỤ 07 CHUYẾN BAY HỖ TRỢ ĐƯA 1000 NGƯỜI LAO ĐỘNG TIÊU BIỂU VỀ QUÊ ĂN TẾT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẬN TÌNH PHỤC VỤ 07 CHUYẾN BAY HỖ TRỢ ĐƯA 1000 NGƯỜI LAO ĐỘNG TIÊU BIỂU VỀ QUÊ ĂN TẾT

Trước thềm Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, từ ngày 20/01 - 21/01 (tức ngày 26 đến 27 tháng Chạp Âm lịch), VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo, hỗ trợ đưa 1.000 người lao động tiêu biểu, có thành tích xuất sắc tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai về quê ăn Tết trên 07 chuyến bay thuê chuyến của Vietnam Airlines, hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Quy Nhơn, Vinh và Đồng Hới.
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Mùa xuân - Mùa của sự đoàn viên, sum họp, là thời điểm để nhiều người tạm gác lại công việc trở về bên mái ấm gia đình. Nhưng đây cũng là lúc VIAGS Tân Sơn Nhất bước vào mùa cao điểm phục vụ. Dịp này, cùng với bến xe miền Đông, miền Tây, ga Sài Gòn,… sân bay Tân Sơn Nhất là những điểm nút giao thông quan trọng cho TP.HCM nói riêng cả  nước nói chung khi tiếp đón lượng hành khách tăng đột biến.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.