HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

NẾU LÀ NGƯỜI HÃY LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN

NẾU LÀ NGƯỜI HÃY LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN

Chiều ngày 2/2/2023 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Đảng ủy Văn phòng Trung ương long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. TTNB  trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi lễ.
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

Hòa trong không khí hân hoan, vui tươi của năm mới 2023 cùng với khí thế thắng lợi, thành công vượt qua cao điểm Tết Quý Mão 2023, VIAGS tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu xuân" mừng vượt qua cao điểm Tết Quý Mão tại khu vực TSN vào ngày 27/1 (mùng 6 Tết ) và tại khu vực NBA vào ngày 30/1 (mùng 9 Tết). 

Tham dự buổi gặp mặt tại khu vực TSN có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ cùng BGĐ,Thủ trưởng phòng/trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất, KCQ.

Xem thêm
LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

Trong không khí tất bật đón chào Xuân mới và nỗ lực phục vụ những chuyến bay đoàn viên với lịch bay giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão 2023 tăng gần 80% so với lịch bay cùng kỳ năm 2022, tập thể CBNV VIAGS DAD đã quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó nổi bật các tấm gương liêm khiết tại Đội DVTT- TT.PVSĐ VIAGS DAD nhặt được tài sản của khách bỏ quên với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng đã kịp thời báo các bộ phận liên quan trao trả cho hành khách.
Xem thêm
VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

Giữa những ngày Cao điểm Tết bộn bề công việc, những tin vui liên tiếp đến với VIAGS NBA
Xem thêm
TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

Công việc của một nhân viên phục vụ khách hàng thì không phân việt ngày lễ, ngày Tết thậm chí đây là giai đoạn cao điểm nên còn phải làm việc nhiều hơn. Bởi vậy trên cương vị là một “leader”, chị Trần Ngọc Trâm Anh luôn động viên và hỗ trợ hết mình cho anh chị em đồng nghiệp để việc đón tiếp hành khách mùa cao điểm được chu toàn hơn!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.