HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2023, định hướng của BLĐ Công ty về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS, sáng ngày 6/1/2023, tại trụ sở VIAGS, phòng Tổ chức Nhân lực VIAGS đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Kinh doanh VIAGS.
Xem thêm
NIỀM VUI ĐẦU NĂM - TTPVSĐ TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT.

NIỀM VUI ĐẦU NĂM - TTPVSĐ TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT.

Nối tiếp truyền thống và phát huy những giá trị tốt đẹp của con người VIAGS nói  chung và VIAGS NBA nói riêng. 
Trong những ngày đầu năm 2023, CBCNV VIAGS NBA đồng lòng quyết tâm: không chỉ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao – phục vụ những chuyến bay an toàn, chất lượng; mỗi cá nhân sẽ luôn chia sẻ và lan tỏa những giá trị đạo đức tốt đẹp quanh mình, góp phần xây dựng tập thể không ngừng lớn mạnh mỗi ngày.
Xem thêm
VIAGS DAD CHÚC MỪNG CHINA AIRLINES (CI) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD CHÚC MỪNG CHINA AIRLINES (CI) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm 2023,Chiều ngày 2/1/2023 VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hãng hàng không China Airlines (CI), sở du lịch Đà Nẵng (Đại diện Bà Mai Thị Thanh Hải - Phó Giám đốc TT Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng)  và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Đại diện Ông Tô Ngọc Hải - PGĐ Cảng HKQT Đà Nẵng) tổ chức khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và đón đoàn khách đầu tiên đến Đà Nẵng trên chuyến bay được khai thác bởi tàu bay A321neo hiện đại.
Xem thêm
VIAGS ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN TOÀN 100% CHUYẾN BAY TRONG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

VIAGS ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN TOÀN 100% CHUYẾN BAY TRONG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2023, sản lượng các chuyến bay quốc tế và nội địa tăng cao, tập thể CBNV VIAGS ba miền đã luôn duy trì sự tập trung, nỗ lực, đảm bảo phục vụ chu đáo, an toàn 2.407 chuyến bay đi và đến (tính từ 30/12/2022-2/1/2023) trung bình tăng 10,54% so với ngày 29/12/2022.

Đặc biệt, sáng ngày 01/01/2023, VIAGS NBA vinh dự phục vụ chuyến Chuyên cơ đầu tiên trong năm: Chuyên cơ chở Chủ Tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc trên chuyến bay VN162. Với việc xây dựng kế hoạch, phương án phục vụ cụ thể, chi tiết, công tác phục vụ chuyến bay đã diễn ra an toàn, trọng thị.

Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2023

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2023

Sáng ngày 1/1/2023, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, Vietnam Airlines phối hợp cùng 06 tỉnh thành gồm Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Điện Biên, Huế, Nha Trang, Đà Lạt tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên năm 2023.

Tham dự chương trình đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên năm 2023 đến Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, về phía VIAGS có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó phòng Kinh doanh, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc VIAGS Đà Nẵng, Ông Trương Minh Hải - Trưởng TTPVHK VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng Phòng/Trung tâm chi nhánh.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.