HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG CAMBODIA ANGKOR AIR KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY REP-HAN-REP.

Với nỗ lực nhằm phát triển thị trường và thúc đẩy nhu cầu du lịch quốc tế giữa hai Quốc gia nói chung, giữa Thủ đô Hà Nội và thành phố Siêm Riệp nói riêng, chiều ngày 22/12/2022, VIAGS NBA hân hoan chào mừng Hãng HK Cambodia Angkor Air (K6) chính thức khai trương đường bay thẳng REP-HAN-REP.
Xem thêm
VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

VIAGS NBA TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG STARLUX AIRLINES (JX) TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC.

Trong lộ trình chính thức mở đường bay TPE-HAN-TPE từ 13/1/2023, chiều ngày 16/12/2022 Đại diện hãng Starlux Airlines (JX) đã tới thăm và làm việc với VIAGS NBA để trao đổi thông tin về kế hoạch khai thác của hãng trong thời gian tới.
Xem thêm
TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 28/12, TCT đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Hòa - BTĐU - Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Hồng Hà - PBTĐU – TGĐ; các đồng chis UVTV, Thành viên HĐQT, PTGĐ cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.

Thay mặt HĐQT, TGĐ TCT, Trưởng ban TCNL Vũ Đình Thuỷ đã công bố các Quyết định về công tác cán bộ.

Xem thêm
AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

AGS HOÀN THÀNH ĐÁNH GIÁ TÁI CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

Từ ngày 22-23/12/2022, Công ty AGS đã hoàn thành việc đánh giá tái chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 bởi đơn vị đánh giá QMS - công ty thành viên của Tập đoàn chứng nhận QMS Australia, cung cấp dịch vụ về Đánh giá và Chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt nam, Lào, Campuchia.

Tham cuộc họp khai mạc, về phía AGS có sự hiện diện của Ông Đặng Đức Hoàn – Giám đốc, Ông Trần Đức Long – Phó giám đốc và lãnh đạo các phòng ban. Đại diện cho đơn vị đánh giá QMS có Ông Đặng Quang Huy – trưởng đoàn chuyên gia QMS và Ông Phạm Minh Quang – chuyên gia.

 
Xem thêm
VIAGS CHÚC MỪNG TIGERAIR TAIWAN (IT) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

VIAGS CHÚC MỪNG TIGERAIR TAIWAN (IT) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

Tối ngày 24/12, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hãng Tigerair Taiwan (IT), sở du lịch và Cảng hàng không tổ chức chào đón chuyến bay thường lệ đầu tiên của hãng IT bay thẳng từ Đài Bắc đến Đà Nẵng
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.