HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”.

 

Hội thảo diễn ra tại Long Biên Palace với sự tham dự của Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc, Ông Dương Quan Nhân – Phó Giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách và Ông Lê Hồng Quân – Trưởng Phòng Điều hành Khai thác TOC.

Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ban Giám đốc, Bà Phạm Thị Thu Nga – Trưởng Phòng Tiêu chuẩn Dịch vụ VIAGS cùng Thủ trưởng, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) các Phòng/Trung tâm trực thuộc TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Ông Hoàng Xuân Hiệp – Trưởng Phòng Dịch vụ Khai thác TOC phát biểu khai mạc

Đại diện Cán bộ các cấp TOC lần lượt trình bày báo cáo kết quả đánh giá về chất lượng dịch vụ (CLDV) hành khách, các giải pháp nâng cao CLDV check-in/ boarding các chuyến bay quốc tế và quốc nội, tham luận về các dịch vụ và giải pháp nâng cao CLDV Post flight tại sân bay Tân Sơn Nhất.

  

Lấy tinh thần triết lý Inamori “Cạnh tranh không chỉ đơn thuần là giành chiếc bánh trong thị phần mà cạnh tranh là giành trái tim của khách hàng”. Chính vì thế, chất lượng  “Customer Service” là yếu tố vô cùng quan trọng và chìa khóa giúp mở cánh cửa dẫn đến trái tim khách hàng một cách nhanh nhất.

Bên cạnh các nội dung được trình bày của đại diện TOC, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cũng mang đến hội thảo những nội dung quan trọng về các giải pháp nâng cao chất lượng “Customer Service” của đội ngũ nhân viên tuyến trước.

 

Đại diện Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất trình bày tham luận

 

CBNV 02 đơn vị tham gia sôi nổi kiến nghị, đề xuất các ý tưởng để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất – Ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung các tham luận và giải pháp đưa ra tại hội thảo. Là người đứng đầu VIAGS Tân Sơn Nhất - đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất tại SGN, ông mong muốn tất cả CBNV phải nắm rõ mục tiêu trong công việc và định hướng của tổ chức. Đặc biệt, tinh thần của hội thảo cần được truyền thông và được lĩnh ngộ đến từng CBNV, công tác đào tạo/tập huấn phải luôn được chú trọng, liên tục cập nhật công nghệ mới để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh.

  

Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC cảm ơn VIAGS đã nỗ lực đóng góp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, giúp duy trì mục tiêu định hướng của Tổng Công Ty với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng đến 5 sao

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV có thành tích trong năm 2018, Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi chuyên môn, tâm huyết với công việc. Đây là những ghi nhận ý nghĩa đối với sự cống hiến, nhiệt tình trong công tác của anh chị em CBNV.

 

Các cá nhân xuất sắc được khen thưởng từ TOC và VIAGS Tân Sơn Nhất

Nhằm động viên kịp thời các tập thể đã nỗ lực, căng mình phục vụ trong cơn bão số 9 - Usagi, Giám đốc TOC đã khen thưởng đột xuất các tập thể phòng Dịch vụ Hành khách và Điều hành Khai thác TOC cùng Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Đại diện các tập thể nhận khen thưởng từ Giám đốc TOC

Một số hình ảnh tại hội thảo:

   

 

   

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất cùng hướng đến mục tiêu chung, nâng tầm dịch vụ chất lượng 4 sao 

 

Các tin khác

ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023.

ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023.

Thực hiện kế hoạch phát triển Đảng viên năm 2023 của Đảng bộ VIAGS NBA, trong tháng 5,6/2023 các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ phận: TTĐH, TTPVHK, TTPVSĐ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú tại các Chi bộ trong không khí trang nghiệm, đúng trình tự và thủ tục của Điều lệ Đảng. 
Xem thêm
ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Hòa chung không khí kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và kỷ niệm 112 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5-6-1911 - 5-6-2023), thực hiện quyết định của Đảng Ủy VIAGS về công tác kết nạp Đảng, Ngày 09/06/2023, Chi bộ TTĐH và Chi bộ TTPVSĐ thuộc Đảng bộ chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú trong không khí trang nghiêm theo đúng Điều lệ Đảng, với sự tham dự của các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng bộ chi nhánh.
Xem thêm
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 75 NĂM CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH RA LỜI KÊU GỌI THI ĐUA ÁI QUỐC (11/6/1948 - 11/6/2023)

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 75 NĂM CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH RA LỜI KÊU GỌI THI ĐUA ÁI QUỐC (11/6/1948 - 11/6/2023)

Sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945, thực dân Pháp dã tâm dùng vũ lực hòng đặt lại ách thống trị trên đất nước ta một lần nữa. Trước vận mệnh đất nước đang ở tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, thù trong, giặc ngoài, nạn đói, nạn dốt hoành hành khắp nơi, việc động viên sức mạnh của toàn thể dân tộc Việt Nam là điều rất cần thiết để thực hiện nhiệm vụ cấp bách của cách mạng: Xây dựng và bảo vệ chính quyền cách mạng, chống thực dân Pháp xâm lược, bài trừ nội phản, cải thiện đời sống Nhân dân.

Sau chiến thắng Việt Bắc (Thu Đông 1947), Chủ tịch Hồ Chí Minh đề ra sáng kiến tổ chức, lãnh đạo phong trào thi đua ái quốc để giành thắng lợi to lớn hơn. Chấp thuận đề nghị của Người, ngày 27/3/1948, Ban Chấp hành Trung ương Đảng ra Chỉ thị phát động phong trào thi đua ái quốc. Chỉ thị xác định: “… mục đích thi đua ái quốc là làm sao cho kháng chiến mau thắng lợi, kiến thiết chóng thành công”. Sau khi Ban Chấp hành Trung ương ra Chỉ thị, nhân kỷ niệm 1.000 ngày kháng chiến (Ngày Nam Bộ kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược 23/9/1945), ngày 11/6/1948 Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”.

Xem thêm
CBNV VIAGS PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 1.200 TÀI SẢN BỎ QUÊN CHO HÀNH KHÁCH THÁNG 5/2023

CBNV VIAGS PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 1.200 TÀI SẢN BỎ QUÊN CHO HÀNH KHÁCH THÁNG 5/2023

Tháng 5/2023 ghi nhận nhiều hành động đẹp, trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách của tập thể người lao động VIAGS. Với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc trung thực, CBNV VIAGS đã góp phần xây dựng văn hóa tốt đẹp trong doanh nghiệp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong toàn xã hội, trong đó có những tấm gương nổi bật trả lại cho hành khách tài sản có giá trị cao.
Xem thêm
VNA/VIAGS TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN ĐƯỢC CHK PHÊ DUYỆT TIẾP TỤC GIẢNG DẠY HÀNG HÓA NGUY HIỂM

VNA/VIAGS TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN ĐƯỢC CHK PHÊ DUYỆT TIẾP TỤC GIẢNG DẠY HÀNG HÓA NGUY HIỂM

Từ ngày 01/01/2023, ICAO/IATA và Cục Hàng không yêu cầu thay đổi phương thức dạy Hàng nguy hiểm theo phương thức mới CBTA - đào tạo theo từng vị trí chức danh công việc và đánh giá năng lực cho từng nhân viên trong việc phục vụ Hàng nguy hiểm theo chức danh công việc.  
 

Ngày 02/03/2023 vừa qua, trải qua quá trình thẩm định sát sao, VNA/VIAGS đã chính thức nhận giấy phép được tiếp tục tiến hành đào tạo theo quy định AC18-003 từ Cục Hàng không. Đây là một trong những loại hình đào tạo quan trọng trong lĩnh vực hàng không và  mang về doanh thu cho Công ty.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.