LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12/2025 - VIAGS TẬP TRUNG CAO ĐỘ PHỤC VỤ TỐT CÁC CHUYẾN BAY ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI AN NINH, AN TOÀN - DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, HOÀN THÀNH XUẤT SẮC KẾT QUẢ SXKD NĂM 2025

Tháng 12 - tháng cuối cùng của năm 2025, là thời điểm tập thể CBNV VIAGS đang tất bật hoàn thành những chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ của năm; tổng kết lại những thành tích VIAGS đã đạt được suốt chặng đường vừa qua; đồng thời, sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng 10 năm VIAGS hợp nhất và phát triển.

Hòa chung khí thế quyết tâm tăng tốc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2025, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, sáng ngày 01/12/2025, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 12 tại 3 miền với sự chủ trì của Đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.

Dàn hợp xướng Phòng KHĐT hát vang Quốc ca trong Lễ chào cờ tháng 12/2025.

 

Thừa ủy quyền của Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Phúc; phát biểu tại buổi lễ, Ông Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, PTGĐ VIAGS chia sẻ giai đoạn cuối năm mặc dù ngành hàng không thường xuyên phải đối diện với biến động thời tiết khắc nghiệt, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động khai thác, nhưng với tinh thần vượt khó, chuyên nghiệp và sự đồng lòng cao độ, tập thể CBNV VIAGS đã kiên cường giữ vững sự ổn định, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho từng chuyến bay.

Tháng 12 là tháng bản lề với chuỗi sự kiện quan trọng, đặc biệt, đây còn là tháng cả đại gia đình VIAGS tự hào hướng đến kỷ niệm 10 năm VIAGS hợp nhất và phát triển. PTGĐ tin tưởng rằng, với khí thế quyết tâm và tinh thần trách nhiệm, VIAGS sẽ cán đích thành công mục tiêu năm 2025 và sẵn sàng tạo ra những bước đột phá mới trong năm 2026.

Lễ chào cờ cũng là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng vừa qua, cụ thể:

 Tại khu vực TSN, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PTGĐ Ngô Thanh Tuấn đã trao tặng Giấy khen cấp Công ty và hoa chúc mừng cho cá nhân “Gương người tốt, việc tốt của VIAGS”:

  • Bà Trần Thị Phương Hảo - Nhân viên Đội Phục vụ hành khách quốc tế, VIAGS TSN.

  • Bà Trương Thị Thanh Trúc - Nhân viên Đội Kiểm soát tải Tân Sơn Nhất thuộc Trung tâm Kiểm soát tải.

Cũng tại buổi lễ, PTGĐ Ngô Thanh Tuấn cùng PGĐ CN Nguyễn Vĩnh Hưng đã trao Thư biểu dương và hoa chúc mừng cho các cá nhân đã đạt thành tích “Gương điển hình tiến tiến” và “Gương người tốt, việc tốt”.

 Tại khu vực NBA, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PGĐ CN Phạm Ngọc Hương đã trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Thị Nguyên - Chi bộ Đội Dịch vụ trên tàu.

Cũng tại buổi lễ, PGĐ CN Phạm Ngọc Hương đã trao phần thưởng và tặng hoa chúc mừng cho cá nhân “Gương người tốt, việc tốt của VIAGS” tháng 10/2025:

  • Ông Vũ Xuân Vinh - Nhân viên Đội Cung ứng vật tư - TTPVSĐ, VIAGS Nội Bài.

 PGĐ CN Phạm Ngọc Hương đã trao phần thưởng và tặng hoa chúc mừng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 11/2025.

Tại khu vực DAD, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PGĐ CN Lê Tấn Phong đã trao tặng Giấy khen cấp Công ty và hoa chúc mừng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc tháng 10/2025:

  • Ông Phạm Đức Nhã - Phó trưởng Trung tâm Trung tâm Điều hành, VIAGS DAD.

Cũng tại buổi lễ, PGĐ CN Lê Tấn Phong và PGĐ CN Hoàng Thị Ngọc Hạnh trao Thư biểu dương và hoa chúc mừng cho 07 cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và Gương người tốt việc tốt tháng 10/2025.

Tháng 12 nhẹ nhàng gõ cửa, báo hiệu những ngày cuối cùng khép lại một năm với nhiều sự cố gắng, nỗ lực của tập thể CBNV VIAGS để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh cũng như tập trung cao độ đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho từng chuyến bay dịp cao điểm Tết Dương Lịch. Xin chúc anh/chị/em CBNV và gia đình một mùa Giáng sinh ấm áp an lành và chào đón năm mới 2026 với niềm tin và hy vọng vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Các tin khác

Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.