Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Ánh mắt ánh lên niềm vui với nụ cười đôn hậu, anh Dũng chia sẻ đó là việc tử tế mà mỗi người chúng ta đều nên làm bởi anh luôn tâm niệm rằng thấy niềm vui và nụ cười của mỗi người xung quanh khi có thể giúp họ dù chỉ là việc nhỏ thôi cũng khiến bản thân cảm thấy an yên hơn.

Với anh, mỗi lần giúp được một hành khách tìm lại được tài sản bỏ quên là thêm một lần anh cảm thấy bản thân đã sống ý nghĩa hơn rất nhiều. “Mặc dù chưa từng trực tiếp trao trả tài sản thất lạc cho hành khách nhưng những bức thư hành khách gửi đến đều để lại trong mình những cảm xúc chẳng thể quên. Với mình, giúp người cũng như giúp chính bản thân mình và bởi lòng tốt nên được lan toả đến muôn nơi.”

Chưa từng nảy sinh lòng tham bất kể phát hiện được tài sản hay tiền mặt có giá trị lớn, anh Dũng khiêm tốn cho rằng đó chính là tinh thần mà mỗi người VNA nói chung và VIAGS nói riêng đều nỗ lực phát huy. “Vốn đã được đào tạo quy trình chuẩn trước khi gia nhập “ngành” nên ngay từ lần đầu tiên nhặt được tài sản bỏ quên, mình đã nhanh chóng báo cáo cán bộ trực rồi sau đó liên hệ với các đơn vị liên quan. Đến giờ, công việc ấy dường như đã trở thành thói quen hằn sâu vào trong tâm tí.”

Và dù đã nhiều lần được ban lãnh đạo VIAGS vinh danh nhưng mỗi lần bản thân được xướng tên đều mang lại trong anh những cảm xúc khó diễn tả. “Mình gắn bó với công việc này là một cái duyên và đến giờ mối duyên ấy đã trở thành ngôi nhà thứ hai của mình. Với mình, mỗi lần nhận thư khen của ban lãnh đạo sau những lần phát hiện tài sản bỏ quên đều cảm thấy hồi hộp. Tuy nhiên, những vinh dự ấy luôn trở thành là nguồn động lực để bản thân mình nỗ lực hơn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.”

Các tin khác

“MÌNH ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG” ĐỂ LÀM DỊCH VỤ.

“MÌNH ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG” ĐỂ LÀM DỊCH VỤ.

“Mình đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu rất rõ tâm trạng ra sao khi bị thất lạc giấy tờ, tài liệu quan trọng. Tìm và gửi lại đồ cho khách là nhiệm vụ và trách nhiệm của mình cũng như CBNV Đội HKĐ & CT".
Đó là lời tâm sự anh Ngô Duy Long – NV Kho, Đội HKĐ & CT, TTPVHK, VIAGS NBA khi được hỏi về trường hợp khách Nguyễn Thị Ngát Hương gửi thư khen về VIAGS NBA.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 12/5, CĐCS TTKST tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 

Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NỘI BÀI LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NỘI BÀI LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

Sáng ngày 12/5/2023, tại Hội trường tầng 6 trụ sở Chi nhánh, trong không khí vui tươi phấn khởi, CĐCS VIAGS NBA đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần II, nhiệm kỳ 2023-2028.
Xem thêm
TTĐT ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG CHO CAO ĐIỂM HÈ 2023

TTĐT ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG CHO CAO ĐIỂM HÈ 2023

Tháng 4/2023, trong không khí cả nước hân hoan chào đón những ngày lễ trọng đại, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm là đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên phục vụ thành công dịp cao điểm lễ 30/4-1/5, hướng tới cao điểm hè 2023.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 25/4, trong không khí hân hoan chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, CĐCS VIAGS DAD tổ chức Đại hội Công đoàn CĐCS lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.