Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Ánh mắt ánh lên niềm vui với nụ cười đôn hậu, anh Dũng chia sẻ đó là việc tử tế mà mỗi người chúng ta đều nên làm bởi anh luôn tâm niệm rằng thấy niềm vui và nụ cười của mỗi người xung quanh khi có thể giúp họ dù chỉ là việc nhỏ thôi cũng khiến bản thân cảm thấy an yên hơn.

Với anh, mỗi lần giúp được một hành khách tìm lại được tài sản bỏ quên là thêm một lần anh cảm thấy bản thân đã sống ý nghĩa hơn rất nhiều. “Mặc dù chưa từng trực tiếp trao trả tài sản thất lạc cho hành khách nhưng những bức thư hành khách gửi đến đều để lại trong mình những cảm xúc chẳng thể quên. Với mình, giúp người cũng như giúp chính bản thân mình và bởi lòng tốt nên được lan toả đến muôn nơi.”

Chưa từng nảy sinh lòng tham bất kể phát hiện được tài sản hay tiền mặt có giá trị lớn, anh Dũng khiêm tốn cho rằng đó chính là tinh thần mà mỗi người VNA nói chung và VIAGS nói riêng đều nỗ lực phát huy. “Vốn đã được đào tạo quy trình chuẩn trước khi gia nhập “ngành” nên ngay từ lần đầu tiên nhặt được tài sản bỏ quên, mình đã nhanh chóng báo cáo cán bộ trực rồi sau đó liên hệ với các đơn vị liên quan. Đến giờ, công việc ấy dường như đã trở thành thói quen hằn sâu vào trong tâm tí.”

Và dù đã nhiều lần được ban lãnh đạo VIAGS vinh danh nhưng mỗi lần bản thân được xướng tên đều mang lại trong anh những cảm xúc khó diễn tả. “Mình gắn bó với công việc này là một cái duyên và đến giờ mối duyên ấy đã trở thành ngôi nhà thứ hai của mình. Với mình, mỗi lần nhận thư khen của ban lãnh đạo sau những lần phát hiện tài sản bỏ quên đều cảm thấy hồi hộp. Tuy nhiên, những vinh dự ấy luôn trở thành là nguồn động lực để bản thân mình nỗ lực hơn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.”

Các tin khác

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

Để một chuyến bay được an toàn và đúng giờ là sự phối hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp, chính xác của nhân viên ở mọi vị trí. Đối với công việc phục vụ tại cửa khởi hành -  bước cuối cùng của một chuyến bay với đặc thù khoảng thời gian hạn hẹp, nếu xử lý không tốt các tình huống phát sinh có nguy cơ dẫn đến các chuyến bay bị trễ, có thể lên tới hàng giờ. 

Nhận biết được tầm quan trọng trong công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành, tổ bộ môn PVHK TTĐT VIAGS cùng các cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm của 3 chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đã tổ chức 2 buổi hội thảo, với chủ đề “ Xử lý tình huống bất thường tại Boarding Gate” vào sáng ngày 14/3 và sáng 15/3 bằng hình thức trực tuyến.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

Chăm sóc Khách hàng, đặc biệt là các Hãng HK có mối quan hệ gắn bó với VIAGS NBA – là một nội dung quan trọng trong KH hành động hằng năm mà BGĐ Chi nhánh giao nhiệm vụ cho TT PVHK .
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.