MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023


Diễn ra từ ngày 19-21/9, Hội nghị An toàn và Khai thác toàn cầu IATA (WSOC) năm 2023 được Vietnam Airlines đăng cai tổ chức là một sự kiện hết sức quan trọng đối với hàng không quốc tế.


Đây là một sự khẳng định tuyệt vời nhất về sự công nhận của IATA, của cộng đồng hàng không thế giới đối với năng lực và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia nói riêng và của ngành hàng không Việt Nam nói chung.

Là “điểm chạm” đầu tiên và sau cùng của sự kiện với trọng trách đón – tiễn các đoàn đại biểu đến từ 55 quốc gia tới tham dự Hội nghị.
VIAGS Nội Bài xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, không chỉ mang hình ảnh thân thiện, hiếu khách của con người Việt Nam; mà còn quảng bá dịch vụ khách hàng uy tín – chất lượng của Vietnam Airlines cũng như VIAGS - tới gần 600 quan chức, lãnh đạo cấp cao và chuyên gia hàng đầu của ngành hàng không trên toàn thế giới.

Theo triển khai từ Phòng Kinh Doanh VIAGS,
TTĐH VIAGS NBA đã "phát triển" các tiêu chí của dịch vụ Meet and Greet thành phương án chi tiết; đảm bảo công tác phối hợp quả giữa các bộ phận chuyên môn như PVHK Đ&CT, PVHK QTVN, PVHL, Kinh doanh, ASOC, CACK… thông suốt và hiệu quả.

Đặc biệt, là đơn vị trực tiếp phục vụ các đại biểu, tập thể CBNV TTPVHK đã theo sát “kịch bản” và triển khai chặt chẽ tới từng CBNV các Đội: cử nhân sự ứng trực nhận diện, tiếp đón, hướng dẫn khách WSOC tại các vị trí kết nối dịch vụ; chuẩn bị và xếp đặt biển bảng, Standee đầy đủ, trực quan…đảm bảo công tác phục vụ hành khách và hành lý luôn sẵn sàng.

Và hơn cả sự mong đợi, không riêng các đại biểu đến và đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, hầu hết các đại biểu tham dự WSOC dù đến - đi trên bất kì chuyến bay nào của các hãng HK khác, đều nhận được sự đón – tiễn tận tâm, nhiệt thành của toàn thể CBNV VIAGS NBA.

Sự tận tâm, chuyên nghiệp mà VIAGS NBA mang tới thông qua dịch vụ “Meet and Greet” đã để lại ấn tượng tốt đẹp đầy ngạc nhiên đối với mỗi mỗi đại biểu tham dự WSOC.

Trong Thư Cảm Ơn gửi tới TGĐ VIAGS, bà Nguyễn Thanh Hương - TGĐ IATA Việt Nam cho biết: “Rất nhiều các đại biểu quốc tế đã gửi lời cảm ơn vì những ấn tượng tốt đẹp ban đầu ngay khi vừa xuống sân bay cũng như lúc bay về sau khi kết thúc Hội nghị.”

Thay mặt IATA và BTC WSOC, IATA Việt Nam đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo và các nhân viên VIAGS đã hỗ trợ rất hiệu quả, góp phần quan trọng vào thành công của sự kiện lần này.

Thư Cảm ơn IATA Việt Nam gửi tới VIAGS


 

Ngay sau WSOC, ngày 25/9 trong khuôn khổ Triển lãm hàng không APEX/IFSA EXPO diễn ra tại Hoa Kỳ - với sự tham gia của các hãng HK lớn trên thế giới  như All Nippon Airways, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air..., Vietnam Airlines đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng do tổ chức APEX (Airline Passenger Experience Association) trao tặng, đó là:

  •  Hãng HK quốc tế 5 sao
  • Top 3 hãng HK có dịch vụ suất ăn, đồ uống tốt nhất.

Theo đó một trong những yếu tố vượt trội đã được hành khách ghi nhận để giúp Vietnam Airlines nhận được giải thưởng danh giá này chính là Dịch vụ "Chào đón và đưa dẫn ưu tiên" (Meet and Greet) thuận tiện và nhanh chóng được phục vụ bởi VIAGS.

 

Sự ghi nhận này là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng tuyệt vời đến từ mỗi CBNV các đơn vị của VIAGS NBA và VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ.

Qua đó khẳng định vị thế hàng đầu của VIAGS – là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam; và sẽ là động lực to lớn để VIAGS tiếp tục mang tới dịch vụ tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp đến với mọi khách hàng.

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.