Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:
Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS Thời gian dự thi: Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:
http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html
CBNV VIAGS vui lòng tải mẫu phiếu dự thi của BTC ở file dưới đây.
Phieu dang ky du thi_Sang tac Slogan TNDVLC20220105151526.docx
Nhằm khuyến khích CBNV VIAGS tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi, Ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS xây dựng thêm những giải thưởng riêng, ngoài cơ cấu giải thưởng chính của BTC.
Ngay từ bây giờ, CBNV VIAGS có thể nhanh chóng gửi bài dự thi về địa chỉ email: Tamnhindichvuloicuon@vietnamairlines.com, truyenthong@viags.vn để tham dự cuộc thi. Thời gian nhận bài thi sẽ kết thúc vào ngày 15/01/2022.
Để có thêm nhiều ý tưởng tham gia cuộc thi với giải thưởng đình đám này, CBNV VIAGS đừng quên đọc những bài viết về "Dịch vụ nâng tầm" tại chuyên mục "Uplifting service" được đăng tải trên trang tin VNA Spirit để có những chất liệu chính xác trong quá trình sáng tạo nên những slogan đặc sắc và độc đáo nhất.
03 giờ 55p sáng ngày 11/9, VIAGS Tân Sơn Nhất phục vụ chuyến bay đặc biệt khai thác bằng máy bay vận tải quân sự C-130 Hercules chuyên chở 8 tấn thiết bị y tế và vật tư phòng chống dịch Covid-19 trị giá khoảng 4 triệu USD do chính phủ Ba Lan viện trợ TP. Hồ Chí Minh từ Ấn Độ về Việt Nam. Lô hàng bao gồm 70 máy thở, 50 máy theo dõi tim, 267 máy bơm thể tích Biolight, quần áo bảo hộ, găng tay, khẩu trang y tế và nhiều thiết bị khác.
Chiều ngày 09/09/2021, VIAGS TSN đã phục vụ chuyến bay đến MH766 và chuyến đi MH767 chở Cargo của Hãng Malaysia Airlines (MH), trong quá trình phục vụ 02 chuyến bay thì đã gặp sự cố mâm hàng nặng khiến con lăn điều khiển hầm hàng (PDU) không thể dịch chuyển được mâm hàng do bị mòn. VTSN đã nhanh chóng tăng cường nhân sự hỗ trợ xử lý sự cố bất thường ngay lập tức. Sau 22 phút, sự cố đã được xử lý hoàn tất để offload mâm hàng bị kẹt của chuyến đến MH766 và cũng chỉ thêm 15 phút để hoàn tất xử lý thùng hàng bị kẹt của chuyến đi MH767.
Sau chuyến bay Đại diện Hãng đã gửi thư cảm ơn và biểu dương công tác phục vụ chuyến bay của CBNV HDCX/DVSĐ/ Kiểm soát tải.