VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

Chiều ngày 24/4/2023, “cơn bão” tài năng của Vietnam Airlines đổ bộ tại Trung tâm Văn hoá Hàng không - 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội. Trong khoảng 5 giờ đồng hồ, sân khấu âm nhạc của Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 chưa lúc nào hết nóng bởi những tiết mục văn nghệ đầy cảm hứng và sôi động.18 đơn vị với 33 tiết mục trình diễn đặc sắc, mỗi đội sở hữu một tài năng, cá tính âm nhạc riêng, tất cả đã làm nên bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.  

 

Đến ủng hộ và động viên tinh thần cho các thí sinh, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy/P.TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ, Ông Lê Quang Đức - Phó Chủ tịch CĐ, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc/Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN cùng các cổ động viên là các CBNV VIAGS đang làm việc tại khu vực miền Bắc.

 

 

Với 7 tiết mục lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines lần thứ 2 , VIAGS là đơn vị có số tiết mục nhiều nhất trong 18 đơn vị TCT HKVN tham gia. Đây là thành quả xứng đáng với những nỗ lực, sự đầu tư thời gian, công sức của tập thể VIAGS 3 miền đem lại nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

 

Các tiết mục dự thi đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc và thực sự cảm phục các diễn viên quần chúng không chuyên. Họ là những cán bộ, nhân viên văn phòng, công nhân, kỹ sư, nhân viên thủ tục.. với chuyên môn và lứa tuổi khác nhau. Trên sân khấu, họ là những diễn viên tài năng. Nội dung trình diễn của các thí rất phong phú: Từ đơn ca nam, nữ, Song ca, Tốp ca, chơi nhạc cụ, múa đến nhảy hiện đại...

 

Xen giữa các màn trình diễn, mỗi thí sinh còn mang đến những đoạn clip ghi lại những hình ảnh chân thực, bình dị gần gũi gắn liền với các hoạt động phục vụ bay và cuộc sống của NLĐ tại các đơn vị.

Với những nỗ lực, cống hiến, VIAGS đã vinh dự giành được nhiều giải thưởng cao nhất của cuộc thi, đồng thời là đơn vị giành nhiều giải thưởng nhất với tổng cộng 8 giải thưởng gồm 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 2 giải Ba.

VIAGS giành hạng Nhất hạng mục “Cống hiến Vietnam Airlines”

Tiết mục song ca của thí sinh Trần Thị Thuý Hằng và Thân Trọng Quyền đến từ VIAGS TSN đạt giải Nhất hạng mục “Nhóm nhạc Vietnam Airlines”

Tiết mục đơn ca của thí sinh Trần Cảnh Minh đến từ VIAGS TSN đạt giải Nhất hạng mục “Giọng hát vàng Vietnam Airlines”.

Cùng với đó, VIAGS cũng xuất sắc giành các giải thưởng:

  • 01 Giải Nhì Hạng mục “Giọng hát vàng Vietnam Airlines” của thí sinh Nguyễn Thị Thanh Trà - VIAGS NBA
  • 01 Giải Nhì Hạng mục “Nhạc sỹ tài ba” của thí sinh Đỗ Văn Trưởng - VIAGS TSN
  • 01 Giải Nhì Hạng mục “Hoà ca Vietnam Airlines” của Đội văn nghệ xung kích VIAGS TSN
  • 01 Giải Ba Hạng mục “Đôi giày vàng” của thí sinh Trần Thị Khánh Hạ – VIAGS TSN
  • 01 Giải Ba Hạng mục “Giọng hát vàng Vietnam Airlines” của thí sinh Thân Trọng Quyền – VIAGS TSN.
 

Chung kết Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 đã khép lại với những ấn tượng đẹp. Khoảnh khắc từng thành viên tỏa sáng trên sân khấu chính là món quà ý nghĩa nhất cho những nỗ lực của mỗi người. Niềm vui, niềm hạnh phúc khi đội mình được xướng tên trên sân khấu trao giải là niềm hạnh phúc ngọt ngào có được từ những giọt mồ hôi trên sàn tập.

 

Một lần nữa xin cảm ơn những tiết mục tuyệt vời của các bạn.- những "TÀI NĂNG" VIAGS

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

Mỗi dịp Tết đến, trong tâm mỗi người con sống và làm việc xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Dẫu trên hành trình mưu sinh có qua bao nhiêu trạm dừng chân, thì nhà luôn là nơi bình yên và thân thương nhất, nơi ai cũng muốn trở về sau những cuộc mưu sinh vất vả.
Xem thêm
BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.
Xem thêm
ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.