VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

Chiều ngày 24/4/2023, “cơn bão” tài năng của Vietnam Airlines đổ bộ tại Trung tâm Văn hoá Hàng không - 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội. Trong khoảng 5 giờ đồng hồ, sân khấu âm nhạc của Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 chưa lúc nào hết nóng bởi những tiết mục văn nghệ đầy cảm hứng và sôi động.18 đơn vị với 33 tiết mục trình diễn đặc sắc, mỗi đội sở hữu một tài năng, cá tính âm nhạc riêng, tất cả đã làm nên bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.  

 

Đến ủng hộ và động viên tinh thần cho các thí sinh, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy/P.TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ, Ông Lê Quang Đức - Phó Chủ tịch CĐ, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc/Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN cùng các cổ động viên là các CBNV VIAGS đang làm việc tại khu vực miền Bắc.

 

 

Với 7 tiết mục lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines lần thứ 2 , VIAGS là đơn vị có số tiết mục nhiều nhất trong 18 đơn vị TCT HKVN tham gia. Đây là thành quả xứng đáng với những nỗ lực, sự đầu tư thời gian, công sức của tập thể VIAGS 3 miền đem lại nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

 

Các tiết mục dự thi đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc và thực sự cảm phục các diễn viên quần chúng không chuyên. Họ là những cán bộ, nhân viên văn phòng, công nhân, kỹ sư, nhân viên thủ tục.. với chuyên môn và lứa tuổi khác nhau. Trên sân khấu, họ là những diễn viên tài năng. Nội dung trình diễn của các thí rất phong phú: Từ đơn ca nam, nữ, Song ca, Tốp ca, chơi nhạc cụ, múa đến nhảy hiện đại...

 

Xen giữa các màn trình diễn, mỗi thí sinh còn mang đến những đoạn clip ghi lại những hình ảnh chân thực, bình dị gần gũi gắn liền với các hoạt động phục vụ bay và cuộc sống của NLĐ tại các đơn vị.

Với những nỗ lực, cống hiến, VIAGS đã vinh dự giành được nhiều giải thưởng cao nhất của cuộc thi, đồng thời là đơn vị giành nhiều giải thưởng nhất với tổng cộng 8 giải thưởng gồm 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 2 giải Ba.

VIAGS giành hạng Nhất hạng mục “Cống hiến Vietnam Airlines”

Tiết mục song ca của thí sinh Trần Thị Thuý Hằng và Thân Trọng Quyền đến từ VIAGS TSN đạt giải Nhất hạng mục “Nhóm nhạc Vietnam Airlines”

Tiết mục đơn ca của thí sinh Trần Cảnh Minh đến từ VIAGS TSN đạt giải Nhất hạng mục “Giọng hát vàng Vietnam Airlines”.

Cùng với đó, VIAGS cũng xuất sắc giành các giải thưởng:

  • 01 Giải Nhì Hạng mục “Giọng hát vàng Vietnam Airlines” của thí sinh Nguyễn Thị Thanh Trà - VIAGS NBA
  • 01 Giải Nhì Hạng mục “Nhạc sỹ tài ba” của thí sinh Đỗ Văn Trưởng - VIAGS TSN
  • 01 Giải Nhì Hạng mục “Hoà ca Vietnam Airlines” của Đội văn nghệ xung kích VIAGS TSN
  • 01 Giải Ba Hạng mục “Đôi giày vàng” của thí sinh Trần Thị Khánh Hạ – VIAGS TSN
  • 01 Giải Ba Hạng mục “Giọng hát vàng Vietnam Airlines” của thí sinh Thân Trọng Quyền – VIAGS TSN.
 

Chung kết Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 đã khép lại với những ấn tượng đẹp. Khoảnh khắc từng thành viên tỏa sáng trên sân khấu chính là món quà ý nghĩa nhất cho những nỗ lực của mỗi người. Niềm vui, niềm hạnh phúc khi đội mình được xướng tên trên sân khấu trao giải là niềm hạnh phúc ngọt ngào có được từ những giọt mồ hôi trên sàn tập.

 

Một lần nữa xin cảm ơn những tiết mục tuyệt vời của các bạn.- những "TÀI NĂNG" VIAGS

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 01/2024 - ĐỒNG LÒNG QUYẾT TÂM VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

Sáng thứ hai ngày 08/01/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 01 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - PTGĐ; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

"Xuân về nắng toả ngọt ngào
Dịu dàng, ấm áp gửi trao ân tình"
 
Trong khoảnh khắc giao thừa chào đón năm mới dương lịch 2024. được sự quan tâm của Tổng Giám đốc,  Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên chi nhánh VIAGS DAD triển khai chuỗi hoạt đông chăm lo, thăm hỏi động viên CBNV phục vụ tốt giai đoạn cao điểm Tết dương lịch.
Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 3/1/2024, tại trụ sở VIAGS đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Ông Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS và Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy - TGĐ VIAGS. Cùng tham dự có Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Công đoàn và ĐTN Công ty.
Xem thêm
MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

Một mùa Xuân mới đang về!
Năm 2023 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ với niềm tin và hy vọng vào năm mới tốt đẹp của VIAGS sẽ tới.

Trong tiết trời tươi sáng của ngày đầu năm mới 2024, CBNV VIAGS khu vực NBA bước vào ngày làm việc đầu tiên đầy khí thế, quyết tâm.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.