TỔNG KHO MIỀN BẮC – ĐỘI QUẢN LÝ KHO DƯỚI “MÁI NHÀ VIAGS NBA”, 1 NĂM NHÌN LẠI.

 “Tổng kho” là các kho chính của TCT HKVN (VNA), được giao nhiệm vụ chịu trách nhiệm quản lý (Nhập-Xuất-Bảo quản) toàn bộ hàng hóa phục vụ hành khách trên chuyến bay cũng như tại các sân bay trong và ngoài nước của VNA & VASCO, theo sự điều phối của Ban DVHK – TCTHKVN.
VNA có 2 Tổng kho tại hai Sân bay Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn nhất với vai trò, chức năng, nhiệm vụ tương tự nhau. Từ ngày 15/2/2022, các Tổng kho được chuyển giao về VIAGS theo quyết định phê duyệt của TGĐ VNA.

Cùng những khởi sắc của VNA Group trong năm 2022, từ 15/2/2022 – 15/2/2023, lượng hàng hóa lưu thông (nhập- xuất) qua Tổng kho miền Bắc (TKMB) do Đội quản lý kho – phòng KHHC VIAGS NBA tổ chức điều phối đạt trên đạt các giá trị tương ứng gần 250 tỷ đồng. Hàng hóa được chuyển đến các VP Đại diện, các đơn vị cung ứng dịch vụ - là các Công ty Catering, DVMĐ trong & ngoài nước.

Gần 600 mặt hàng bao gồm các loại Nhãn thẻ, Dụng cụ, Đồ Uống, Vật phẩm, Công cụ & TTB đã được điều phối từ TKMB tới các Đơn vị cung ứng tại Nội Bài; và vận chuyển theo đường Cargo, Hành lý băng chuyền trên các chuyến bay của VNA. Theo đó, tồn kho tại thời điểm 15/2/2023 có giá trị hơn 10 tỉ đồng, giảm gần 4 tỉ đồng so với thời điểm VIAGS tiếp nhận TKMB.

Với sản lượng bay tăng đột biến trong giai đoạn phục vụ Cao điểm Tết Quý Mão vừa qua, cũng là thời điểm TKMB tập trung đẩy mạnh tần suất xuất nhập hàng hóa nhằm đảm bảo Vật tư vật phẩm, hàng hóa phục vụ hành khách trên các chuyến bay được kịp thời và chất lượng. 
Kết quả này phản ánh sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của tập thể anh chị em trong Đội quản lý kho và công tác phối hợp với các Đơn vị nội bộ VNA; cũng như sự quan tâm, sát sao của cán bộ phòng KHHC-CN NBA trong công tác quản lý, điều hành Đội.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của TKMB - Đội QLK vào thành công chung của VNA; Ban DVHK đã gửi Thư Cảm Ơn tới tập thể Đội sau giai đoạn Cao điểm Tết.

Nhân dịp 1 năm TKMB - Đội QLK về dưới “mái nhà” VIAGS NBA, TTNB xin chia sẻ cùng CBNV VIAGS một số thông tin và hình ảnh về Đội. Hy vọng phần nào truyền tải được vị trí, vai trò của Tổng kho miền Bắc - Đội QLK trong nhiệm vụ chung của Phòng KHHC và VIAGS NBA; cũng như trong chuỗi cung ứng Dịch vụ của VNA Group.

"Những đóng góp của các anh/ chị đã tạo niềm tin và sức mạnh cho Vietnam Airlines trên hành trình liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm." Trích từ “Thư Cảm Ơn phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2023” của Ban DVHK.

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.