'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Sáng nay ngày 21/06/2024 trên chuyến bay VN110 HAN-DAD ETA 07h35, Chị Võ Thị Xuân Châu, nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu- Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD trong quá trình làm vệ sinh trên tàu có phát hiện một túi xách ở hàng ghế 19C, nhân viên Châu đã tiến hành giao L&F và đã được bàn giao trả lại khách theo đúng quy định. Bên trong ví có tổng 4.202 USD (tương đương hơn 105 triệu VND) và nhiều giấy tờ tuỳ thân.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2024

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS TSN trong công tác đảm phục vụ an ninh an toàn và chất lượng các chuyến bay giai đoạn cao điểm Hè 2024, đồng thời thể hiện vai trò then chốt của lực lượng Đoàn viên thanh niên tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đoàn cơ sở VIAGS TSN chính thức phát động phong trào thi đua Vượt cao điểm Hè 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên khối PVHK và khối Sân đỗ với chủ đề "ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI”, từ ngày 15/06/2024 đến 05/09/2024.
Xem thêm
HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ INDIGO AIRLINES CÙNG VIAGS NỘI BÀI VINH DANH CÁC “NHÂN VIÊN XUẤT SẮC” THÁNG 3,4,5/2024

HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ INDIGO AIRLINES CÙNG VIAGS NỘI BÀI VINH DANH CÁC “NHÂN VIÊN XUẤT SẮC” THÁNG 3,4,5/2024

Khi bạn cổ vũ người khác, chính bạn cũng được cổ vũ, bởi bạn tạo nên một điều ràng buộc và sự khác biệt trong cuộc đời của người đó. Sự khuyến khích thực sự làm nên điều khác biệt. 
(Zig Ziglar)
 
Xem thêm
HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 01-KL/TW VÀ LỄ TRAO GIẢI BÚA LIỀM VÀNG KHỐI DNTW NĂM 2023

HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 01-KL/TW VÀ LỄ TRAO GIẢI BÚA LIỀM VÀNG KHỐI DNTW NĂM 2023

Chiều 11/6/2024, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Lễ trao Giải Búa liềm vàng Khối DNTW năm 2023 và phát động Giải năm 2024.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ROYALAIR PHILIPPINES (RW) ĐẾN SÂN BAY ĐÀ NẴNG

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ROYALAIR PHILIPPINES (RW) ĐẾN SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Ngày 11/6/2024, Royalair Philippines (RW) - Hãng hàng không Philippines chính thức khai trương chuyến bay charter chở khách kết nối thủ đô Manila - Philippines với Thành phố Đà Nẵng - Việt Nam. Hành trình được khai thác bằng tàu bay A319/320 với tần suất 2 chuyến/tuần vào thứ Ba, thứ Bảy.
 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.