'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9/2025 - KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM (02/9/1945 - 02/9/2025)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9/2025 - KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM (02/9/1945 - 02/9/2025)

Tháng 9 về, mang theo không khí hân hoan và niềm tự hào trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là khoảnh khắc mà triệu triệu trái tim người Việt hòa mình vào dòng cảm xúc mãnh liệt của cả dân tộc, cùng bồi hồi nhớ lại những ngày tháng hào hùng của 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9 - hai mốc son chói lọi đã mở ra kỷ nguyên độc lập, tự do cho dân tộc; ấm no, hạnh phúc cho nhân dân - nơi tinh thần yêu nước và độc lập được thắp sáng rực rỡ.
Xem thêm
VIAGS LAN TOẢ NIỀM TỰ HÀO DÂN TỘC TẠI TRIỂN LÃM THÀNH TỰU KINH TẾ - XÃ HỘI NHÂN KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH (02/9/1945-02/9/2025)

VIAGS LAN TOẢ NIỀM TỰ HÀO DÂN TỘC TẠI TRIỂN LÃM THÀNH TỰU KINH TẾ - XÃ HỘI NHÂN KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH (02/9/1945-02/9/2025)

Hòa nhịp trong dòng chảy lịch sử 80 năm Độc lập – Tự do – Hạnh phúc của dân tộc, Triển lãm thành tựu kinh tế – xã hội đã được tổ chức từ ngày 28/8 đến ngày 05/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Hà Nội. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, với sự tham dự của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo nhân dân.
Xem thêm
CÙNG VIAGS VIẾT NÊN HÀNH TRÌNH SỰ NGHIỆP TẠI NGÀY HỘI VIỆC LÀM CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LONG THÀNH

CÙNG VIAGS VIẾT NÊN HÀNH TRÌNH SỰ NGHIỆP TẠI NGÀY HỘI VIỆC LÀM CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LONG THÀNH

Sáng ngày 23.8.2025 tại Trung tâm Dịch vụ tổng hợp xã An Phước (Công viên 3A), tỉnh Đồng Nai, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - Đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã đồng hành cùng Tổng Công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV) và các Đơn vị trong ngành hàng không như: SAGS, VACS, VINACS, SASCO, VAA, ... tổ chức Ngày hội việc làm Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành - tạo nên hệ sinh thái đa dạng nghề nghiệp, từ kỹ thuật mặt đất, dịch vụ hành khách, suất ăn hàng không đến logistics và công nghệ.
Xem thêm
VIAGS GỬI TRAO NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG GIỮA NHỮNG NGÀY MÙA THU LỊCH SỬ

VIAGS GỬI TRAO NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG GIỮA NHỮNG NGÀY MÙA THU LỊCH SỬ

Ngày 19/8/2025 tại trụ sở Công ty, ngày hội “Những giọt máu hồng VIAGS 2025” đã diễn ra trong không khí phấn khởi với sự tham dự của đông đảo Cán bộ nhân viên khu vực Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
CBNV VIAGS KHU VỰC NỘI BÀI TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2025

CBNV VIAGS KHU VỰC NỘI BÀI TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2025

Hiến máu tình nguyện (HMTN) là một hành động mang đậm giá trị nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; góp phần lan tỏa lòng nhân ái, vun đắp và xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn quanh ta.
Bước sang năm thứ 3, chương trình Những Giọt máu hồng VIAGS đã trở thành một hoạt động thường niên nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt thành của tập thể CBNV khắp 3 miền.

Sáng ngày 01/8/2025, dưới tiết trời nắng nóng của cao điểm Hè tại Sân bay Nội Bài, Đoàn thanh niên VIAGS cùng Bệnh viện Huyết học và truyền máu TW đã phối hợp và tổ chức an toàn, thành công chương trình Những Giọt máu hồng VIAGS 2025 - với hơn 120 lượt đăng ký và 99 đơn vị máu tiếp nhận từ CBNV, ĐVTN KCQ VIAGS, VIAGS NBA.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.