VIAGS ĐÀ NẴNG VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG NĂM 2019

Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng ( Viags DAD) vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng năm 2019.
Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Công ty dịch vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng ( Sags DAD), Viags DAD đã xuất sắc bảo vệ thành công chức Vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng sau trận chung kết đầy kịch tính, hấp dẫn diễn ra vào 31/5/2019 tại Trung tâm bóng đá Trưng Vương.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ và các cổ động viên nhà, Viags DAD và Sags DAD đã tạo ra một trận đấu chung kết hết sức hấp dẫn tại Giải bóng đá Tháng Công Nhân 2019 do Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng tổ chức. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Viags DAD là đội bóng nhập cuộc tốt hơn khi đội bóng của huấn luyện viên Nguyên Hưng nhanh chóng kiểm soát thế trận và đẩy Sags DAD lùi dần về phần sân nhà.

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên khán đài Trung tâm bóng đá Trưng Vương khiến cho cả hai đội nhập cuộc trở nên hưng phấn, tự tin hơn, đặc biệt là đội bóng đương kim vô địch Viags DAD. Tuy nhiên, Sags DAD là đội bóng cũng không dễ dàng bị bắt nạt, họ rất biết cách tổ chức phòng ngự khi các cầu thủ của Sags DAD thi đấu tập trung, bọc lót khá chắc chắn cho nhau bên phần sân nhà và không để cho Viags DAD có nhiều thời cơ ăn bàn rõ rệt dù Viết Chiến, Cao Cường vẫn có những cú sút đầy uy lực và khá nguy hiểm về cầu môn đối phương. Đã có nhiều cơ hội ăn bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên, dù vậy kết thúc 1 vẫn không đội bóng nào tận dụng thành công để ghi được bàn thắng tạo lợi thế, đây cũng là sự bất lực của cả cầu thủ 2 đội Viags DAD và Sags DAD trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, Sags DAD vẫn là đội bóng kiên nhẫn với lối chơi phòng ngự phản công bằng những đường chuyền dài. Trong khi đó, Viags DAD vẫn trung thành với lối chơi ban bật hết sức nhuần nhuyễn, nhưng vẫn chưa mang hiệu quả cao. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cùng với sự quyết tâm cao, những nỗ lực không biết mệt mỏi Viags DAD cũng có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.


Phút 28, từ đường chuyển khá khó chịu của đồng đội, tận dụng sự mất tập trung hàng thủ Sags DAD và sau khi một cầu thủ phá bóng không chuẩn xác tạo điều kiện thuận lợi để Cao Cường có cú sút cận thành mở tỷ số trận đấu chung kết. Bị dẫn bàn trong thế trận giằng co Sags DAD đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.
Dù còn khá nhiều thời gian và sử dụng lối đá Power play nhưng các cầu thủ Sags DAD cũng không thể tạo ra nhiều sự khác biệt khi đối phương chơi quá chắc chắn sau khi có bàn thắng dẫn trước. Giành chiến thắng tối thiểu trước Sags DAD, Viags DAD đã bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã giành được ở mùa giải 2018.

 

Kết quả chung cuộc:
Giải Nhất: Viags DAD
Giải Nhì: Sags DAD
Giải Ba: AHT

Các tin khác

CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

Thực hiện chương trình công tác của chi bộ VPCT năm 2022, với mục đích thay đổi phương thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chiều ngày 10/10, Chi bộ VPCT đã tổ chức đoàn về nguồn, sinh hoạt chi bộ tại  Khu di tích Lịch sử địa đao Củ Chi với sự tham gia của các đảng viên chi bộ VPCT. 

Địa đạo Củ Chi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 70 km về phía Tây Bắc. Đây là nơi thu nhỏ trận đồ biến hóa của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cứu nước. Đây cũng là một công trình kiến trúc độc đáo, nằm sâu trong lòng đất, có nhiều tầng, nhiều ngõ ngách như mạng nhện với chiều dài khoảng 250 km gồm phòng ăn ở, nhà bếp, phòng hội họp, bệnh xá.

Xem thêm
CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

Ngày 7/10 vừa qua, tại trụ sở Công đoàn TCTHKVN đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Phòng chống tệ nạn xã hội” năm 2022 với sự tham gia tranh tài của 9 đội chơi xuất sắc nhất các khu vực Bắc, Trung, Nam.

Tham dự cổ vũ tinh thần đội chơi có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, các cổ động viên VIAGS đến ủng hộ, cổ vũ Hội thi.

Xem thêm
HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

Cuộc thi Skill Contest 2022 diễn ra từ ngày 4/10 đến ngày 7/10 tại 3 chi nhánh với sức lan tỏa lớn và nhận được sự hưởng ứng tham gia đông đảo từ nhân viên trong tất cả các vị trí. Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng VIAGS “ Tinh nghề, giỏi việc” và cũng là cơ hội để cán bộ công nhân viên thể hiện được kỹ năng phục vụ ở các vị trí quan trọng trong dây chuyền phục vụ mặt đất của VIAGS.

Trong 2 ngày 6/10 và 7/10, các ứng viên xuất sắc nhất thuộc các khối PVHK, KST và PVSĐ 3 miền VIAGS đã trải qua phần thi sôi nổi, tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của Hội thi Skill Contest VIAGS năm 2022.

Xem thêm
VIAGS DAD ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI HỘI THAO VNA KHU VỰC ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI HỘI THAO VNA KHU VỰC ĐÀ NẴNG

Từ ngày 2/10 đến 6/10 Hội thao VNA khu vực Đà Nẵng 2022 bắt đầu khởi tranh sôi nổi với 7 đơn vị thuộc cụm công đoàn Miền Trung nhằm chọn lựa các đội hình và vận động viên xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết Hội thao VNA 2022 tại Hà Nội dự kiến cuối tháng 10. VIAGS DAD đã cử tham gia gần 30 VĐV tham gia 7 hạng mục của 4 bộ môn.
Xem thêm
CHI BỘ ATCL & AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN, THĂM CHIẾN KHU Đ

CHI BỘ ATCL & AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN, THĂM CHIẾN KHU Đ

Thực hiện chương trình công tác chi bộ năm 2022, với mục đích giáo dục truyền thống cách mạng cho các đồng chí Đảng viên, đoàn viên thanh niên trong toàn chi bộ và phòng ATCL&AN,  ngày 1/10-2/10 vừa qua, chi bộ ATCL&AN đã tổ chức chương trình về nguồn, tham quan chiến khu D tại Tân Uyên, Bình Dương với sự tham gia của 22 đồng chí Đảng viên và CBNV phòng ATCL&AN.

Đoàn đã đi thăm chiến khu Đ - căn cứ quân sự nằm ở Đông Nam Bộ trải qua hai cuộc kháng chiến của mặt trận Việt Minh và quân đội nhân dân giải phóng miền Nam. Chiến khu Đ được thành lập vào tháng 2 năm 1946 là trung tâm kháng chiến, là nơi ra đời và phát triển của các lực lượng vũ trang miền Đông Nam Bộ như tiểu đoàn 800, trung đoàn 762, sư đoàn 9, sư đoàn 5. Chiến khu Đ một thời được mệnh danh là "vùng đất chết", đã được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia và là một trong những địa chỉ về nguồn ý nghĩa.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.