VIAGS ĐÀ NẴNG VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG NĂM 2019

Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng ( Viags DAD) vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng năm 2019.
Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Công ty dịch vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng ( Sags DAD), Viags DAD đã xuất sắc bảo vệ thành công chức Vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng sau trận chung kết đầy kịch tính, hấp dẫn diễn ra vào 31/5/2019 tại Trung tâm bóng đá Trưng Vương.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ và các cổ động viên nhà, Viags DAD và Sags DAD đã tạo ra một trận đấu chung kết hết sức hấp dẫn tại Giải bóng đá Tháng Công Nhân 2019 do Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng tổ chức. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Viags DAD là đội bóng nhập cuộc tốt hơn khi đội bóng của huấn luyện viên Nguyên Hưng nhanh chóng kiểm soát thế trận và đẩy Sags DAD lùi dần về phần sân nhà.

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên khán đài Trung tâm bóng đá Trưng Vương khiến cho cả hai đội nhập cuộc trở nên hưng phấn, tự tin hơn, đặc biệt là đội bóng đương kim vô địch Viags DAD. Tuy nhiên, Sags DAD là đội bóng cũng không dễ dàng bị bắt nạt, họ rất biết cách tổ chức phòng ngự khi các cầu thủ của Sags DAD thi đấu tập trung, bọc lót khá chắc chắn cho nhau bên phần sân nhà và không để cho Viags DAD có nhiều thời cơ ăn bàn rõ rệt dù Viết Chiến, Cao Cường vẫn có những cú sút đầy uy lực và khá nguy hiểm về cầu môn đối phương. Đã có nhiều cơ hội ăn bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên, dù vậy kết thúc 1 vẫn không đội bóng nào tận dụng thành công để ghi được bàn thắng tạo lợi thế, đây cũng là sự bất lực của cả cầu thủ 2 đội Viags DAD và Sags DAD trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, Sags DAD vẫn là đội bóng kiên nhẫn với lối chơi phòng ngự phản công bằng những đường chuyền dài. Trong khi đó, Viags DAD vẫn trung thành với lối chơi ban bật hết sức nhuần nhuyễn, nhưng vẫn chưa mang hiệu quả cao. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cùng với sự quyết tâm cao, những nỗ lực không biết mệt mỏi Viags DAD cũng có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.


Phút 28, từ đường chuyển khá khó chịu của đồng đội, tận dụng sự mất tập trung hàng thủ Sags DAD và sau khi một cầu thủ phá bóng không chuẩn xác tạo điều kiện thuận lợi để Cao Cường có cú sút cận thành mở tỷ số trận đấu chung kết. Bị dẫn bàn trong thế trận giằng co Sags DAD đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.
Dù còn khá nhiều thời gian và sử dụng lối đá Power play nhưng các cầu thủ Sags DAD cũng không thể tạo ra nhiều sự khác biệt khi đối phương chơi quá chắc chắn sau khi có bàn thắng dẫn trước. Giành chiến thắng tối thiểu trước Sags DAD, Viags DAD đã bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã giành được ở mùa giải 2018.

 

Kết quả chung cuộc:
Giải Nhất: Viags DAD
Giải Nhì: Sags DAD
Giải Ba: AHT

Các tin khác

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

Ngày 27/9 tại Trung tâm Huấn luyện bay đã diễn ra Hội thi phòng chống Tệ nạn xã hội khu vực phía Nam với sự tranh tài của 9 đội thi các Công ty, đơn vị tại khu vực miền Nam.

Tham sự Hội thi có sự có mặt của ông Trần Chí Dũng - Phó trưởng ban TCNL, Phó trưởng ban thường trực Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Trưởng ban tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Văn Tứ - PTGĐ Pacific Airlines - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Pacific Airlines; ông Lâm Quang Nam - GĐ Trung tâm Huấn luyện bay;  ông Nguyễn Phú Thanh - Ủy viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Phó ban tổ chức hội thi; ông Lê Trung Tuấn - Tiến sỹ danh dự, Chủ tịch hội đồng quản lý Viện nghiên cứu và ứng dụng phòng chống ma túy PSD và Nghệ sỹ ưu tú - Trần Đức.                                 

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh PTGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo cán bộ nhân viên khối cơ quan và chi nhánh TSN đến cổ vũ và động viên đội thi VIAGS.

Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

Sáng ngày 22/9, TT PVHK Viags NBA đã tổ chức Hội thảo mô hình Đội - Ca làm rõ lại cũng như cải tiến những điểm chưa phù hợp trong việc vận hành mô hình đội ca để nhằm phát huy, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; xây dựng và duy trì môi trường làm việc công bằng chuyên nghiệp tại các đội, đánh giá lại hiệu quả mô hình đội - ca sau khi áp dụng thử nghiệm.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

Ngày 24/9/2022 nhân viên Nguyễn Thị Yến phát hiện 01 ví cầm tay trong túi tạp chí 25C, nhân viên Yến đã thông báo và bàn giao ngay cho các đơn vị lên quan theo QĐ, kịp thời trao trả cho hành khách.
Xem thêm
MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

Tiếp nối sự kiện mở đường bay đến sân bay Nội bài của MYANMAR Airways International (MAI), ngày 22/09/2022 tại nhà ga quốc tế TÂN SƠN NHẤT, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với MAI tổ chức thành công sự kiện khai trương chuyến bay đầu tiên của MYANMAR Airways International (MAI).
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

Thực hiện chỉ đạo của Phó tổng giám đốc VIAGS - Hoàng Xuân Hiệp, sáng ngày 20/9, VIAGS tổ chức hội thảo "Nâng tầm dịch vụ".
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.