VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2025 - CBNV VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2025, ĐỒNG LÒNG CHINH PHỤC CAO ĐIỂM HÈ VÀ MỤC TIÊU 6 THÁNG CUỐI NĂM

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2025 - CBNV VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2025, ĐỒNG LÒNG CHINH PHỤC CAO ĐIỂM HÈ VÀ MỤC TIÊU 6 THÁNG CUỐI NĂM

Sáng ngày 07/7/2025, trong không khí hân hoan, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7 tại 03 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UV BTV Đảng ủy, PTGĐ VIAGS; đ/c Đỗ Đức Sơn - UV BTVĐU, PTGĐ VIAGS, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VIAGS Nội Bài; đ/c Ngô Thanh Tuấn - UV BTV Đảng ủy, PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TỚI HÀ NỘI

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY TỚI HÀ NỘI

Trong 2 ngày 1 và 2/7/2025, Hãng hàng không Trung Quốc - Spring Airlines (9C) đã chính thức khai trương hai đường bay thường lệ, khứ hồi giữa Ninh Ba, Thượng Hải và Hà Nội.
Xem thêm
PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2025 - LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2025 - LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

Nhằm thi đua vượt cao điểm Hè 2025, chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2025), Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất phát động phong trào thi đua với chủ đề: ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - NÓI KHÔNG VỚI BUÔN LẬU VÀ GIAN LẬN THƯƠNG MẠI
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG; HỘI NGHỊ THI ĐUA VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2025

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG; HỘI NGHỊ THI ĐUA VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2025

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ nhân viên, người lao động, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2025,  ngày 19/06/2025, tại Thành phố Đà Nẵng, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị người lao động; Hội nghị thi đua và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm & triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025.
Xem thêm
Tinh thần “Uplifting Service” - HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA NHÂN VIÊN VIAGS GÂY ẤN TƯỢNG TẠI SÂN BAY NỘI BÀI

Tinh thần “Uplifting Service” - HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA NHÂN VIÊN VIAGS GÂY ẤN TƯỢNG TẠI SÂN BAY NỘI BÀI

Ngày 16/6/2025 vừa qua, chị Nguyễn Thị Thu Hoài – Nhân viên Đội Vé Sân bay, TTPVHK VIAGS NBA và tập thể VIAGS đã nhận được Thư khen từ Vietnam Airlines vì những đóng góp ý nghĩa và truyền cảm hứng trong công tác phục vụ hành khách.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.