VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2025 - TIẾP LỬA MÙA THU LỊCH SỬ VÀ TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2025

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2025 - TIẾP LỬA MÙA THU LỊCH SỬ VÀ TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2025

Sáng ngày 04/8/2025, trong không khí hân hoan, hòa chung cảm xúc thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử - khoảnh khắc 80 năm về trước, ngày 19/8/1945 - Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, là mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 tại 03 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG: GHI NHẬN VÀ TÔN VINH NHỮNG CỐNG HIẾN KHÔNG NGỪNG NGHỈ

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG: GHI NHẬN VÀ TÔN VINH NHỮNG CỐNG HIẾN KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Trong không khí trang nghiêm và tự hào, ngày 23/7/2025, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng bộ bộ phận/Trưởng Trung tâm SC&BD TTB.
Xem thêm
VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ VỚI LÒNG BIẾT ƠN VÀ TỰ HÀO

VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ VỚI LÒNG BIẾT ƠN VÀ TỰ HÀO

Tháng bảy về, mỗi người Việt Nam lại tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng – những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do và hòa bình của dân tộc.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/7

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/7

Tháng 7 – tháng của những ký ức thiêng liêng với lòng tri ân và tưởng niệm. Trong không khí xúc động của những ngày cả nước hướng về Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng Liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng – những người đã hiến dâng cả cuộc đời cho độc lập dân tộc.
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.