VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.

Tại Hội thảo, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh- PGĐ đã chia sẻ tổng quan bức tranh chất lượng dịch vụ của chi nhánh trong 9 tháng đầu năm trong đó nhấn mạnh khách hàng là yếu tố quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của tổ chức doanh nhiệp. Đặc biệt đối với ngành dịch vụ nói chung và công việc phục vụ hành khách trong nghành hành không nói riêng thì vai trò của khách hàng càng được thể hiện rõ. Khách hàng không chỉ là người sử dụng sản phẩm dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ mà còn là nguồn truyền thông hiệu quả quyết định sự thành bại của một sản phẩm dịch vụ.                                                                       Do đó, Trung tâm PVHK cần liên tục, cải tiến, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Tại Hội thảo này các thành viên cùng thảo luận giải pháp nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, năng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng tạo sân chơi lành mạnh, kết nối tình đoàn kết giữa các bộ phận trong trung tâm.

Tiếp đến là các bài tham luận sôi nổi, nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đại diện Trung tâm và đại diện các Đội với các chủ đề: "Kiểm soát và nâng cao điểm IS của Đội Quốc tế và "Các giải pháp khắc phục và cải thiện phong cách thái độ của nhân viên của Đội Quốc nội:.

Các trò chơi Team buiding tràn ngập tiếng cười giúp CBNV xích lại gần nhau hơn. Có thể mỗi cá nhân hoạt động ở một khu vực làm việc khách nhau, tính chất công việc cũng không giống nhau nhưng sau các trò chơi đồng đội đã giúp CBNV khăng khít hơn, phối hợp nhịp nhàng hơn.

Niềm vui các Đội khi nhận các phần quà chương trình.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Trung tâm PVHK VIAGS Đà Nẵng với mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

Từ ngày 18-20/12/2023, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, thừa ủy quyền của BGĐ và CĐCS Chi nhánh - Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức trao 1339 bộ Lịch – Thiệp tới tận tay CBNV/NLĐ VIAGS NBA chu đáo, ấm áp.
Xem thêm
TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

Vào những ngày cuối năm khi tất bật cho việc triển khai cập nhật lịch bay cao điểm và phương án phục vụ cao điểm Dương lịch và Nguyên đán năm 2024, Trung tâm điều hành VIAGS DAD đã nhận niềm vui rất lớn khi nhận được thư khen của Văn phòng MIA Hòa Kỳ dành tặng cho bạn Hồ Gia Kiệt, nhân viên Trực ban điều hành và Trung tâm điều hành VIAGS DAD
Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS NBA CHỦ TRÌ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “NỮ CÔNG CỤM NỘI BÀI – CHỦ ĐỘNG, KẾT NỐI”

BAN NỮ CÔNG VIAGS NBA CHỦ TRÌ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “NỮ CÔNG CỤM NỘI BÀI – CHỦ ĐỘNG, KẾT NỐI”

Nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động năm 2023 của Nữ công Cụm Nội Bài và xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2024;
Chiều ngày 14/12, tại trụ sở VIAGS NBA, Ban nữ công Cụm thi đua khu vực Nội Bài (CTĐ KV NBA) đã tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề: Nữ công Cụm Nội Bài - Chủ động, kết nối

Với sự chủ trì và điều phối của Ban Nữ công VIAGS NBA, chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ với 2 phần: Tọa đàm và Workshop.
Xem thêm
CBNV, ĐOÀN VIÊN TN VIAGS NBA HÀO HỨNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES” KV NỘI BÀI NĂM 2023

CBNV, ĐOÀN VIÊN TN VIAGS NBA HÀO HỨNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES” KV NỘI BÀI NĂM 2023

Ngày 12/12/2023, tại Hội trường tầng 3 – NĐH VAECO, Sân bay QT Nội Bài, Hội đồng ĐTN khu vực NBA đã tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng Vietnam Airlines” khu vực Nội Bài lần thứ 3.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.