VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.

Tại Hội thảo, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh- PGĐ đã chia sẻ tổng quan bức tranh chất lượng dịch vụ của chi nhánh trong 9 tháng đầu năm trong đó nhấn mạnh khách hàng là yếu tố quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của tổ chức doanh nhiệp. Đặc biệt đối với ngành dịch vụ nói chung và công việc phục vụ hành khách trong nghành hành không nói riêng thì vai trò của khách hàng càng được thể hiện rõ. Khách hàng không chỉ là người sử dụng sản phẩm dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ mà còn là nguồn truyền thông hiệu quả quyết định sự thành bại của một sản phẩm dịch vụ.                                                                       Do đó, Trung tâm PVHK cần liên tục, cải tiến, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Tại Hội thảo này các thành viên cùng thảo luận giải pháp nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, năng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng tạo sân chơi lành mạnh, kết nối tình đoàn kết giữa các bộ phận trong trung tâm.

Tiếp đến là các bài tham luận sôi nổi, nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đại diện Trung tâm và đại diện các Đội với các chủ đề: "Kiểm soát và nâng cao điểm IS của Đội Quốc tế và "Các giải pháp khắc phục và cải thiện phong cách thái độ của nhân viên của Đội Quốc nội:.

Các trò chơi Team buiding tràn ngập tiếng cười giúp CBNV xích lại gần nhau hơn. Có thể mỗi cá nhân hoạt động ở một khu vực làm việc khách nhau, tính chất công việc cũng không giống nhau nhưng sau các trò chơi đồng đội đã giúp CBNV khăng khít hơn, phối hợp nhịp nhàng hơn.

Niềm vui các Đội khi nhận các phần quà chương trình.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Trung tâm PVHK VIAGS Đà Nẵng với mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

ĐỘI PVHK QT1 - TT PVHK – VIAGS NBA ĐÃ MỞ MÀN CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG CS MÙA COVID - 2020

ĐỘI PVHK QT1 - TT PVHK – VIAGS NBA ĐÃ MỞ MÀN CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG CS MÙA COVID - 2020

Thực hiện kế hoạch hành động CS năm 2020; update kế hoạch hành động khi có dịch COVID -19, tận dụng khoảng thời gian nhàn rỗi để củng cố kiếm thức, trau dồi chuyên môn, CS; Ngày 07/05, Đội PVHK QT1 - TT PVHK - V/ NBA đã mở màn Chiến dịch truyền thông " CS MÙA COVID - 2020"  tại hội trường tầng 6 Tòa nhà VAECO - NBA.
Xem thêm
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CỦA TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS ĐÀ NẴNG

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CỦA TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS ĐÀ NẴNG

Thực hiện kế hoạch đào tạo nội bộ trong mùa thấp điểm do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19; từ 29/ 4 đến 4/ 5 vừa qua TTĐH đã tổ chức 3 lớp đào tạo trực tuyến refresh kiến thức về cơ sở hạ tầng, đường lăn bãi đỗ và bồi dưỡng các kiến thức về Hợp đồng PVMĐ & Hợp đồng CLDV (SGHA& SLA) cho 100% trực ban trưởng, TBĐH & Coordinator...dưới sự hướng dẫn, đào tạo của cán bộ Trung tâm điều hành...
Xem thêm
BÁO TUỔI TRẺ TRAO TẶNG BẢO HỘ Y TẾ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

BÁO TUỔI TRẺ TRAO TẶNG BẢO HỘ Y TẾ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Sáng 6/5/2020, Ban Công tác Xã hội Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM đã trao nhiều phần quà tặng gồm 10.000 khẩu trang y tế, 7.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 360 trang phục bảo hộ, 240 chai nước sát khuẩn, 3 thùng gel, 100 tấm che và 4 thùng trà túi lọc cho lực lượng tuyến đầu VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19.
Xem thêm
NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.