VIAGS DAD: TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn thị trường hàng không đã dần ổn định đặc biệt là sự khởi sắc của các Hãng quốc tế, Vào đầu tháng 10/2023, Trung Tâm phục vụ hành khách VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo chuyên môn nghiệp vụ nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ với sự tham gia của hơn 50 CBNV đến từ 4 Đội (Đội Quốc nội, Đội Quốc tế, Đội vé, Đội PVHL) tại khu du lịch sinh thái Khuê Trung- Đà Nẵng. Đến tham dự hội thảo có  Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc chi nhánh cùng cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội TT.PVHK.

Tại Hội thảo, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh- PGĐ đã chia sẻ tổng quan bức tranh chất lượng dịch vụ của chi nhánh trong 9 tháng đầu năm trong đó nhấn mạnh khách hàng là yếu tố quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của tổ chức doanh nhiệp. Đặc biệt đối với ngành dịch vụ nói chung và công việc phục vụ hành khách trong nghành hành không nói riêng thì vai trò của khách hàng càng được thể hiện rõ. Khách hàng không chỉ là người sử dụng sản phẩm dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ mà còn là nguồn truyền thông hiệu quả quyết định sự thành bại của một sản phẩm dịch vụ.                                                                       Do đó, Trung tâm PVHK cần liên tục, cải tiến, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Tại Hội thảo này các thành viên cùng thảo luận giải pháp nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, năng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng tạo sân chơi lành mạnh, kết nối tình đoàn kết giữa các bộ phận trong trung tâm.

Tiếp đến là các bài tham luận sôi nổi, nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đại diện Trung tâm và đại diện các Đội với các chủ đề: "Kiểm soát và nâng cao điểm IS của Đội Quốc tế và "Các giải pháp khắc phục và cải thiện phong cách thái độ của nhân viên của Đội Quốc nội:.

Các trò chơi Team buiding tràn ngập tiếng cười giúp CBNV xích lại gần nhau hơn. Có thể mỗi cá nhân hoạt động ở một khu vực làm việc khách nhau, tính chất công việc cũng không giống nhau nhưng sau các trò chơi đồng đội đã giúp CBNV khăng khít hơn, phối hợp nhịp nhàng hơn.

Niềm vui các Đội khi nhận các phần quà chương trình.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Trung tâm PVHK VIAGS Đà Nẵng với mục tiêu không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB THÁNG 11

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB THÁNG 11

Tiếp tục triển khai thực hiện chỉ đạo của BGĐ CN NBA và kế hoạch hành động hàng năm của TT PVSĐ về việc tiếp tục duy trì rèn luyện nâng cao chuyên môn tay nghề đội ngũ nhân viên lái vận hành TTBMĐHK nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay, nâng tầm chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC DIỄN TẬP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC GIAI ĐOẠN DỊP LỄ TẾT 2023

VIAGS DAD TỔ CHỨC DIỄN TẬP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC GIAI ĐOẠN DỊP LỄ TẾT 2023

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn phòng cháy, chữa cháy định kỳ cho Lực lượng PCCC cơ sở và toàn thể CBNV đảm bảo công tác an ninh – an toàn, phục vụ bay an toàn tuyệt đối đặc biệt giai đoạn Lễ Tết 2023, ngày 16-17/11/2022, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp Công An PCCC thành phố Đà Nẵng tổ chức diễn tập đào tạo  huấn luyện đào tạo cho hơn 300 CBNV về kiến thức PCCC và phương án chữa cháy, cứu nạn tại khu vực trong sân bay.
Xem thêm
HỌP OPENING TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

HỌP OPENING TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, ngày 21/11, VIAGS đã tổ chức Họp Opening đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015.

Tham dự buổi họp, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp, P. TGĐ, Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa - Trưởng phòng ATCL&AN, Ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng ATCL&AN cùng đại diện BGĐ và cán bộ phòng/trung tâm các chi nhánh.

Đại diện cho đơn vị đánh giá BSI có Ông Vũ Gia Kiên - Đánh giá viên trưởng và Ông Lê Hữu Thành Phương - Đánh giá viên

Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

VIAGS DAD TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta gọi là nghề trong sạch nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Lại mang cho đời muôn vạn hoa thơm” 
Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Trong quá trình phục vụ VN204 SGN-HAN ETA 07h10 ngày 10/11/2022 Kíp trưởng Hoàng Thị Thảo - Đội dịch vụ trên tàu  - Trung tâm Phục vụ sân đỗ phát hiện 01 ví cầm tay tại ghế 27E, Kíp trưởng Thảo đã thông báo và bàn giao ngay cho các đơn vị lên quan theo QĐ, kịp thời trao trả cho hành khách. Kiểm đếm bên trong ví có tổng số 33.000.000 VNĐ và một số mỹ phẩm.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.