'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhằm tôn vinh vai trò và những đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ VIAGS trong quá trình phát triển của Công ty, BGĐ, Công đoàn và Ban nữ công VIAGS đã tổ chức chương trình *“VIAGS – Một nửa yêu thương” với hàng loạt các sự kiện sôi nổi, đầy ý nghĩa từ cấp Công ty, chi nhánh đến từng đội/tổ khối trực tiếp với sự tham dự của hơn 1 nghìn nữ CBNV toàn VIAGS.

Mở đầu chương trình “VIAGS – Một nửa yêu thương” là sự kiện gặp mặt hơn150 chị em nữ CBNV xuất sắc toàn Công ty được tổ chức từ ngày 3-4/3 tại Hồ Tràm – Vũng Tàu với sự tham dự của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Trưởng ban nữ công VIAGS cùng BGĐ các chi nhánh, cán bộ phòng/trung tâm KCQ.

Phát biểu khai mạc chương trình,  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty trân trọng gửi tới toàn thể nữ CBNV VIAGS 3 miền Tổ quốc lời chúc tốt đẹp nhất. Ông chia sẻ "Ngôi nhà chung VIAGS với sự hiện diện của gần 1400 CBNV nữ, chiếm 38,9% tổng số lao động toàn Công ty. Trong mọi lĩnh vực hoạt động của Công ty, chị em nữ CBNV đã chứng tỏ những phẩm chất quý báu, đặc biệt những nỗ lực vượt trội khi vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công việc, vừa chu toàn cuộc sống gia đình. Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty sẽ luôn quan tâm, chia sẻ và cùng với  tổ chức đoàn thể, luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để nữ CBNV VIAGS phát huy năng lực, sở trường của mình, luôn có được niềm vui, hiệu quả trong công việc để yên tâm phấn đấu, phát triển."

Trong 2 ngày 3-4/3, hơn 150 chị em đại diện cho nữ CBNV 3 miền được thư giãn với phong cảnh thiên nhiên; cùng nhau hoạt động teambuilding bên bờ biển; tận hưởng không khí vui vẻ ấm áp tại Gala; và đặc biệt được BTC gửi tặng những tấm hình kỷ niệm với tà áo dài thướt tha nhiều màu sắc.

Tiếp đó, trong hai ngày mùng 6 và 7/3, Đoàn lãnh đạo VIAGS đã đến từng khu vực chúc mừng hơn 300 nữ CBNV khối cơ quan và chi nhánh 3 miền; tặng quà, thăm hỏi và cùng dự bữa cơm thân mật với chị em nữ CBNV VIAGS tại TSN, DAD và NBA.

Sau 2 ngày tham dự sự kiện “VIAGS – một nửa yêu thương “ tại Hồ Tràm, Vũng Tàu, chị Ngô Kim Anh – phòng ATCL – một trong những nữ khách mời chương trình chia sẻ : 
“Đã lâu lắm rồi tôi mới lại được trải nghiệm 1 chương trình thật vui và ý nghĩa như vậy. Một chương trình mang đúng tính chất dành cho ngày của chị em: Được thoải mái làm đẹp, xúng xính váy áo, thay dăm bảy bộ để chụp hình, tạo dáng. Không những vây trong suốt thời gian tham gia sự kiện, chị em chúng tôi có cơ hội cười đến “rách cả mép”, chưa ngớt trận cười này lại đến trận cười khác. 
Sự kiện đã đi qua, nhưng dư âm hạnh phúc vẫn rất lắng đọng trong tôi. Bản thân tôi cũng tự cảm nhận có một nguồn động lực thôi thúc mình cần cố gắng để hoàn thành tốt công việc được giao. Sự thành công của chương trình chắc chắn là sự nỗ lực rất vất vả của Ban nữ công, ban tổ chức và đặc biệt là sự quan tâm của Tổng giám đốc. 
Xin được tỏ lòng biết ơn đến Ban giám đốc, Ban nữ công, Ban tổ chức đã tạo 1 sân chơi vô cùng ý nghĩa cho chị em VIAGS trong dịp lễ 8/3 năm nay”

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, với tất cả tình cảm quý trọng, một lần nữa BLĐ Công ty và phái nam VIAGS xin chúc những người phụ nữ VIAGS luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Chúc vẻ đẹp của người phụ nữ VIAGS sẽ luôn tỏa sáng cùng niềm tin vững bước tới tương lai.

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.