VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG TÍCH CỰC PHÒNG, CHỐNG DỊCH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO VIRUS CORONA

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do virus Corona tại Trung Quốc đang lây lan trên toàn cầu, trong 2 ngày 30, 31/1/2020, tại VIAGS TSN, Giám đốc Bùi Đức Thanh chủ trì các cuộc họp về phòng, chống dịch bệnh này. Tham dự có Ban Giám đốc cùng các Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/ Trung tâm.

Tại buổi họp, Giám đốc Bùi Đức Thanh đã tóm tắt thông tin liên quan đến dịch bệnh, các chỉ đạo của lãnh đạo VNA, VIAGS, khuyến cáo của Bộ Y Tế. Giám Đốc yêu cầu toàn thể NLĐ không được chủ quan, tự bảo vệ mình, bảo vệ người thân, phải coi việc phòng, chống dịch như "chống giặc". Các cấp lãnh đạo đơn vị phải thường xuyên cập nhật thông tin nắm bắt tình hình, chuẩn bị các nguồn lực cần thiết để phòng, chống dịch bệnh nCoV.

Trong thời gian vừa qua, VIAGS TSN đã tích cực, chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm phòng chống dịch.

Từ ngay trong chiều ngày 30 Tết 24/01/2020, VIAGS TSN đã cấp đầy đủ khẩu trang Y tế về đơn vị cho CBNV, trước diễn biến của dịch bệnh đã chủ động liên hệ đối tác cung ứng kịp thời cho Trung tâm Phục vụ trên tàu (PVTT) 42.900 cái khẩu trang y tế để cấp phát lên các tàu bay của VNA kịp thời cung ứng cho hành khách có nhu cầu (50 cái/tàu thân rộng, 20 cái/tàu thân hẹp). Trung bình cấp phát 3.150 - 3.300 cái/ngày.

Bên cạnh đó, hằng ngày TT PVTT nhận từ TOC các tờ khai "Tình trạng sức khỏe" (tiếng Việt-Anh, tiếng Việt-Trung và tiếng Anh-Trung) để cấp phát cho các chuyến bay từ Trung Quốc đến Việt Nam (không bao gồm HongKong và Đài Loan). TT PVTT đã chuẩn bị đầy đủ số lượng phiếu để cấp phát 110% theo số ghế của các chuyến bay từ SGN đi PVG, CAN, HAK và TAO. 

Cùng với đó, công tác bảo vệ sức khoẻ của nhân viên tuyến trước, vệ sinh tàu bay cũng được triển khai triệt để. VIAGS TSN đã triển khai đến 100% nhân viên PVHK và các nhân viên làm việc ngoài tàu bay đeo khẩu trang trong quá trình làm việc; mua và cấp phát 21.750 cái khẩu trang y tế, 11.500 đôi găng tay sử dụng một lần và 310 chai nước rửa tay cho CBNV phục vụ trực tiếp từ ngày 23/01/2020. Hiện đang tiếp tục làm việc cùng các đối tác để tiếp tục bổ sung nguồn dự trữ.

 

Về công tác truyền thông phòng bệnh đến người lao động, cán bộ các đơn vị thuộc VIAGS TSN tổ chức truyền thông đến NLĐ, briefing đầu ca về tình hình diễn biến cho toàn thể NLĐ chủ động phòng tránh. Đồng thời triển khai các thông báo và biện pháp phòng bệnh từ bộ phận y tế Công ty, khuyến cáo của Bộ y tế và liên tục cập nhật truyền thông đến toàn thể người lao động. Trong quá trình làm việc nếu phát hiện khách có dấu hiệu nghi ngờ cần phải báo cáo ngay cán bộ trực để phối hợp các cơ quan chuyên môn thực hiện các biện pháp y tế kịp thời.

Hiện VIAGS TSN tiếp tục theo dõi và thực hiện công tác phối hợp với các hãng HK, các đơn vị, cơ quan có liên quan trên địa bàn Cảng HKQT TSN để phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe người lao động.

Các tin khác

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM – CHI NHÁNH TÂN SƠN NHẤT

Ngày 25/10/2016 vừa qua, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Xuân Ủy
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM DỰ GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI THI ĐUA QUYẾT THẮNG CỤC 12

Nhận lời mời từ Cục 12 thuộc Tổng Cục II nhằm chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng Cục 12 giai đoạn (2012- 2017) và 72 năm Ngày truyền thống Tình báo Quốc Phòng Việt Nam, đội tuyển thể thao VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự tham gia Giải thi đấu giao hữu thể dục thể thao từ ngày 16/10 đến 25/10/2017 tại sân thi đấu Cục 12, số18D đường Cộng Hòa,quận Tân Bình, Tp.HCM do Cục 12 tổ chức. 

Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công giải Bóng đá nữ năm 2017

Nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 7/10 đến 15/10/2017, tại sân bóng đá trong nhà K34, Bạch Đằng phường 2, quận Tân Bình, VIAGS Tân Sơn Nhất sôi nổi tổ chức giải bóng đá Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2017 với sự góp mặt của 6 đội bóng
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.