VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 10

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất, công ty long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 10 vào sáng 26/10/2019 tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS.

Toàn thể hội trường tập trung xem clip tổng kết hoạt động của VIAGS Tân Sơn Nhất


Các tiết mục văn nghệ mở màn từ nghệ sĩ Kim Dung và Đội Văn nghệ VIAGS Tân Sơn Nhất


Các học viên VIAGS 10 gây ấn tượng với phần trình diễn được chuẩn bị trong thời gian ngắn, đặc biệt là bài múa công phu Hello Vietnam

Tham dự lễ khai giảng là sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc, và Cán bộ Phòng/Trung tâm cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS, TT Huấn luyện VIAGS Tân Sơn Nhất & đặc biệt là sự hiện diện đông đủ của các học viên mới.

Các đại biểu và học viên thực hiện nghi thức chào cờ và hát quốc ca

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã vượt qua các vòng thi đầy thử thách để trở thành học viên của Trung tâm Đào tạo VIAGS. Mỗi năm TTĐT đã đào tạo hàng ngàn lượt học viên các chuyên ngành đang làm việc tại các đơn vị thuộc VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất và các đơn vị đối tác trong, ngoài ngành. Sau khóa học, các học viên có cơ hội làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines, TT PVHK các hãng và Trung tâm Điều hành; chung sức cùng đội ngũ gần 2000 CBNV đang làm việc trong ngôi nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất.

Chia sẻ về vấn đề đào tạo, ông Bùi Đức Thanh cho biết hiện nay Trung tâm Huấn luyện VIAGS TSN có 110 thầy cô giáo luôn tận tâm, trách nhiệm với công việc, giúp các bạn học viên mới được trang bị đầy đủ các kiến thức tổng quan và kĩ năng nghiệp vụ chuyên sâu. Sau thời gian làm việc và có kinh nghiệm thuần thục, các bạn cũng có thể thi tuyển để trở thành giáo viên hướng dẫn thực hành, giáo viên lý thuyết. Bản thân Giám đốc vừa làm quản lý vừa tham gia công tác giảng dạy trên 15 năm với trên 10 môn học về lãnh đạo quản lý, quan hệ khách hàng, phát triển kỹ năng cá nhân.


Trên kinh nghiệm và thực tế đặc thù của ngành hàng không, Giám đốc nhấn mạnh giao thông đường hàng không rất an toàn, trong hàng triệu chuyến bay mới có 1 chuyến bay gặp sự cố, nhưng sự cố trong ngành thì rất thảm khốc thiệt hại lớn về tài sản, tính mạng con người. Công việc của nhân viên ở đây trải dài từ trong nhà ga ra sân đậu lên trên tàu bay. Ở bất cứ vị trí nào cũng đòi hỏi nhân viên phải tuân thủ kỉ luật, đảm bảo an toàn an ninh rất cao. Mỗi học viên ở đây khi bước chân vào ngành hàng không phải nắm vững, hiểu rõ, nhận thức đúng ngay từ đầu để tập trung học tập. 
"Nếu các bạn học viên vượt qua tất cả chương trình đào tạo và thực hành, tôi tin các bạn sẽ trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp." - Giám đốc khẳng định.

Ban Giám đốc tặng hoa cho các thầy cô Trung tâm Đào tạo, Trung tâm Huấn luyện

Tân học viên Trương Hồng Loan với thành tích xuất sắc trở thành một trong hai thủ khoa của kì tuyển chọn lần này. Chị đại diện cho các học viên khóa 10 chia sẻ những cảm xúc khi đến gần hơn các công việc của ngành hàng không. Tân thủ khoa thể hiện quyết tâm trau dồi nghiệp vụ vững chắc, cập nhật những thông tin ngành hàng không, kiến thức xã hội để hoàn thành tốt công tác, đóng góp hết sức mình vào sự phát triển bền vững của công ty. Chị cũng gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo đã cho các học viên mới cơ hội được học tập nghiệp vụ công việc mơ ước và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ trong thời gian học tập và làm việc tại đơn vị.

Ban Giám đốc tặng hoa cho 02 thủ khoa VIASG khóa 10
Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 10 khép lại trong niềm hân hoan hiện rõ trên gương mặt từng học viên. Buổi lễ là một khởi đầu tươi mới đến cả tân học viên và toàn thể công ty, tiếp nối hành trình phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp VIAGS vươn tầm trở thành công ty Dịch vụ mặt đất hàng đầu châu Á.

Các tin khác

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

Cách đây 94 năm, ngày 03/02/1930 Đảng cộng sản Việt Nam được thành lập, đó là kết quả của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tư tưởng cách mạng và khoa học của chủ nghĩa Mác-Lê Nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước. Đảng lấy việc phục vụ Tổ quốc, phục vụ giai cấp và nhân dân làm mục đích cao cả.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

Mỗi dịp Tết đến, trong tâm mỗi người con sống và làm việc xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Dẫu trên hành trình mưu sinh có qua bao nhiêu trạm dừng chân, thì nhà luôn là nơi bình yên và thân thương nhất, nơi ai cũng muốn trở về sau những cuộc mưu sinh vất vả.
Xem thêm
BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.
Xem thêm
ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.