VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 10

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất, công ty long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 10 vào sáng 26/10/2019 tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS.

Toàn thể hội trường tập trung xem clip tổng kết hoạt động của VIAGS Tân Sơn Nhất


Các tiết mục văn nghệ mở màn từ nghệ sĩ Kim Dung và Đội Văn nghệ VIAGS Tân Sơn Nhất


Các học viên VIAGS 10 gây ấn tượng với phần trình diễn được chuẩn bị trong thời gian ngắn, đặc biệt là bài múa công phu Hello Vietnam

Tham dự lễ khai giảng là sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc, và Cán bộ Phòng/Trung tâm cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS, TT Huấn luyện VIAGS Tân Sơn Nhất & đặc biệt là sự hiện diện đông đủ của các học viên mới.

Các đại biểu và học viên thực hiện nghi thức chào cờ và hát quốc ca

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã vượt qua các vòng thi đầy thử thách để trở thành học viên của Trung tâm Đào tạo VIAGS. Mỗi năm TTĐT đã đào tạo hàng ngàn lượt học viên các chuyên ngành đang làm việc tại các đơn vị thuộc VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất và các đơn vị đối tác trong, ngoài ngành. Sau khóa học, các học viên có cơ hội làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines, TT PVHK các hãng và Trung tâm Điều hành; chung sức cùng đội ngũ gần 2000 CBNV đang làm việc trong ngôi nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất.

Chia sẻ về vấn đề đào tạo, ông Bùi Đức Thanh cho biết hiện nay Trung tâm Huấn luyện VIAGS TSN có 110 thầy cô giáo luôn tận tâm, trách nhiệm với công việc, giúp các bạn học viên mới được trang bị đầy đủ các kiến thức tổng quan và kĩ năng nghiệp vụ chuyên sâu. Sau thời gian làm việc và có kinh nghiệm thuần thục, các bạn cũng có thể thi tuyển để trở thành giáo viên hướng dẫn thực hành, giáo viên lý thuyết. Bản thân Giám đốc vừa làm quản lý vừa tham gia công tác giảng dạy trên 15 năm với trên 10 môn học về lãnh đạo quản lý, quan hệ khách hàng, phát triển kỹ năng cá nhân.


Trên kinh nghiệm và thực tế đặc thù của ngành hàng không, Giám đốc nhấn mạnh giao thông đường hàng không rất an toàn, trong hàng triệu chuyến bay mới có 1 chuyến bay gặp sự cố, nhưng sự cố trong ngành thì rất thảm khốc thiệt hại lớn về tài sản, tính mạng con người. Công việc của nhân viên ở đây trải dài từ trong nhà ga ra sân đậu lên trên tàu bay. Ở bất cứ vị trí nào cũng đòi hỏi nhân viên phải tuân thủ kỉ luật, đảm bảo an toàn an ninh rất cao. Mỗi học viên ở đây khi bước chân vào ngành hàng không phải nắm vững, hiểu rõ, nhận thức đúng ngay từ đầu để tập trung học tập. 
"Nếu các bạn học viên vượt qua tất cả chương trình đào tạo và thực hành, tôi tin các bạn sẽ trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp." - Giám đốc khẳng định.

Ban Giám đốc tặng hoa cho các thầy cô Trung tâm Đào tạo, Trung tâm Huấn luyện

Tân học viên Trương Hồng Loan với thành tích xuất sắc trở thành một trong hai thủ khoa của kì tuyển chọn lần này. Chị đại diện cho các học viên khóa 10 chia sẻ những cảm xúc khi đến gần hơn các công việc của ngành hàng không. Tân thủ khoa thể hiện quyết tâm trau dồi nghiệp vụ vững chắc, cập nhật những thông tin ngành hàng không, kiến thức xã hội để hoàn thành tốt công tác, đóng góp hết sức mình vào sự phát triển bền vững của công ty. Chị cũng gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo đã cho các học viên mới cơ hội được học tập nghiệp vụ công việc mơ ước và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ trong thời gian học tập và làm việc tại đơn vị.

Ban Giám đốc tặng hoa cho 02 thủ khoa VIASG khóa 10
Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 10 khép lại trong niềm hân hoan hiện rõ trên gương mặt từng học viên. Buổi lễ là một khởi đầu tươi mới đến cả tân học viên và toàn thể công ty, tiếp nối hành trình phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp VIAGS vươn tầm trở thành công ty Dịch vụ mặt đất hàng đầu châu Á.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.