VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT THI ĐUA NĂM 2018 – VINH DANH CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC

Chiều ngày 28/12/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết thi đua năm 2018 - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc tại Hội trường lầu 6 – Nhà điều hành VIAGS. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, đại diện các Phòng khối cơ quan VIAGS, Đại diện các Hãng Hàng không khách hàng, các cơ quan hữu quan trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 10 tập thể cùng 95 cá nhân xuất sắc đến từ các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi Lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổng kết các hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018. Ông đánh giá cao đội ngũ Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho các Hãng hàng không, được các Hãng đánh giá cao và ghi nhận qua 08 giải thưởng về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là giải thưởng Chất lượng dịch vụ hạng Nhất toàn cầu trong 46 Sân bay quốc tế của Hãng Hàng không 5 sao ALL NIPPON AIRWAYS, giải thưởng chất lượng hạng 4 trên 20 sân bay tốt nhất khu vực Đông Nam Á do Hãng hàng không 5 sao CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng và giải thưởng Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp của Hãng KOREAN AIR. Với 2.364 thư khen từ hành khách đi máy bay, 13 thư khen từ các cơ quan, đơn vị hữu quan, VIAGS Tân Sơn Nhất tự hào khi đội ngũ CBNV luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của mình trong công tác phục vụ bay hàng ngày.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh đã gửi lời cám ơn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn sân bay, các cơ quan chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện giúp đỡ VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ được giao năm 2018. Bên cạnh đó, Ông trân trọng cám ơn các Hãng hàng không khách hàng đã đồng hành, sát cánh cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong mọi hoạt động và đặc biệt là hoạt động ghi nhận, biểu dương những ngôi sao tiêu biểu của VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất tổng kết hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018

Vinh danh Cán bộ - Nhân viên xuất sắc là hoạt động mang tính truyền thống, nhằm ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp thầm lặng nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác phục vụ mặt đất, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty đối với người lao động.

Các tập thể được vinh danh xuất sắc cả năm 2018 bao gồm Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán. Bên cạnh đó, tập thể xuất sắc 06 THÁNG cuối năm 2018 được vinh danh gồm Đội Dịch vụ Kỹ thuật, Đội Dịch vụ trên tàu, Đội Phục vụ Hành lý, Đội Cân bằng Trọng tải, Đội Nhân sự, Đội Kinh doanh và Trung tâm Huấn luyện.

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán được vinh danh là Tập thể xuất sắc cả năm 2018

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ Nhân viên xuất sắc 06 tháng cuối năm 2018 

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ - Nhân viên có thành tích công tác xuất sắc trong năm 2018

Đại diện các Hãng hàng không - Những khách hàng thân thiết của VIAGS Tân Sơn Nhất đã đến tham dự và trao tặng vé máy bay cùng những phần quà giá trị cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, nhằm ghi nhận những nỗ lực trong công tác phục vụ cho Hãng.

Hãng Hàng không Vietnam Airlines trao tặng vé máy bay khứ hồi cho các cá nhân xuất sắc 

Hãng Cathay Pacific Airways chúc mừng các cá nhân xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng

Đại diện Hãng China Southern Airlines Cargo biểu dương Cán bộ Nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác 

Hãng Korea Air Cargo

Hãng Korean Air (KE) 

Hãng Eva Air với phần quà là vé khứ hồi đi Mỹ dành cho 03 cá nhân xuất sắc 

 

Các tin khác

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

Trước diễn biến của cơn bão số 05, nhằm đảm bảo công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và chủ động ứng phó kịp thời với các điều kiện, diễn biến của thiên tai có thể gây ra hoặc tác động đến hoạt động khai thác của Công ty,  thực hiện triển khai của BCH PCTT & TKCN VIAGS về ứng phó cơn bão số 5, ngay trong chiều tối ngày 09/09/2021 VIAGS TSN đã nhanh chóng triển khai các công tác rà soát, chuẩn bị ứng phó:
Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

Chiều ngày 09/09/2021, VIAGS TSN đã phục vụ chuyến bay đến MH766 và chuyến đi MH767 chở Cargo của Hãng Malaysia Airlines (MH), trong quá trình phục vụ 02 chuyến bay thì đã gặp sự cố mâm hàng nặng khiến con lăn điều khiển hầm hàng (PDU) không thể dịch chuyển được mâm hàng do bị mòn. VTSN đã nhanh chóng tăng cường nhân sự hỗ trợ xử lý sự cố bất thường ngay lập tức. Sau 22 phút, sự cố đã được xử lý hoàn tất để offload mâm hàng bị kẹt của chuyến đến MH766 và cũng chỉ thêm 15 phút để hoàn tất xử lý thùng hàng bị kẹt của chuyến đi MH767.

Sau chuyến bay Đại diện Hãng đã gửi thư cảm ơn và biểu dương công tác phục vụ chuyến bay của CBNV HDCX/DVSĐ/ Kiểm soát tải.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG 32 CHUYẾN BAY CHỞ Y BÁC SĨ, SINH VIÊN Y KHOA, CÁN BỘ CÔNG AN, QUÂN ĐỘI VÀO MIỀN NAM HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG THÁNG 08/2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG 32 CHUYẾN BAY CHỞ Y BÁC SĨ, SINH VIÊN Y KHOA, CÁN BỘ CÔNG AN, QUÂN ĐỘI VÀO MIỀN NAM HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG THÁNG 08/2021

Trong tháng 08/2021 vừa qua, trước tình hình đại dịch Covid-19 bùng phát và lây lan nhanh chóng tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam, nhân dân cả nước đều hướng về phía miền Nam yêu thương, các nguồn lực hỗ trợ chống dịch cả về nhân lực và vật lực liên tục được tập hợp vào miền Nam. 

VIAGS TSN đã vinh dự được góp phần phục vụ và chào đón thành công 32 chuyến bay chở y bác sĩ, sinh viên y khoa, cán bộ chiến sĩ công an, quân đội trong tháng 08/2021 với 88 đoàn, gần 5.000 hành khách cùng hơn 8.600 kiện hành lý từ Hà Nội, Đà Nẵng đến hỗ trợ giúp miền Nam đánh bại đại dịch. 

Các chuyến bay luôn được phục vụ chu đáo, tuân thủ nghiêm các quy định PCD, các trang thiết bị, khu vực phục vụ được khử khuẩn liên tục nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và CBNV VTSN thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.

 

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG TAROM CHỞ 500.000 LIỀU VẮC XIN COVID-19 TỪ ROMANIA VỀ VIỆT NAM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG TAROM CHỞ 500.000 LIỀU VẮC XIN COVID-19 TỪ ROMANIA VỀ VIỆT NAM

19h21 ngày 24/8/2021, VIAGS TSN phục vụ chuyến bay của hãng TAROM từ Romania đến Việt Nam chở theo 500.000 liều vắc xin ngừa Covid-19 do Romania cung cấp. TAROM là hãng hàng không quốc gia và là hãng hàng không lâu đời nhất hiện đang hoạt động của Romania.

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

Ngày 21/8/2021 VIAGS TSN phục vụ chuyến bay MH766 đáp lúc 18h27 của hãng Malaysia Airlines chuyên chở 06 thùng RAP chứa lô thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir từ Malaysia về Việt Nam.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.