VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT THI ĐUA NĂM 2018 – VINH DANH CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC

Chiều ngày 28/12/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết thi đua năm 2018 - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc tại Hội trường lầu 6 – Nhà điều hành VIAGS. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, đại diện các Phòng khối cơ quan VIAGS, Đại diện các Hãng Hàng không khách hàng, các cơ quan hữu quan trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 10 tập thể cùng 95 cá nhân xuất sắc đến từ các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi Lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổng kết các hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018. Ông đánh giá cao đội ngũ Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho các Hãng hàng không, được các Hãng đánh giá cao và ghi nhận qua 08 giải thưởng về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là giải thưởng Chất lượng dịch vụ hạng Nhất toàn cầu trong 46 Sân bay quốc tế của Hãng Hàng không 5 sao ALL NIPPON AIRWAYS, giải thưởng chất lượng hạng 4 trên 20 sân bay tốt nhất khu vực Đông Nam Á do Hãng hàng không 5 sao CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng và giải thưởng Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp của Hãng KOREAN AIR. Với 2.364 thư khen từ hành khách đi máy bay, 13 thư khen từ các cơ quan, đơn vị hữu quan, VIAGS Tân Sơn Nhất tự hào khi đội ngũ CBNV luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của mình trong công tác phục vụ bay hàng ngày.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh đã gửi lời cám ơn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn sân bay, các cơ quan chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện giúp đỡ VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ được giao năm 2018. Bên cạnh đó, Ông trân trọng cám ơn các Hãng hàng không khách hàng đã đồng hành, sát cánh cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong mọi hoạt động và đặc biệt là hoạt động ghi nhận, biểu dương những ngôi sao tiêu biểu của VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất tổng kết hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018

Vinh danh Cán bộ - Nhân viên xuất sắc là hoạt động mang tính truyền thống, nhằm ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp thầm lặng nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác phục vụ mặt đất, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty đối với người lao động.

Các tập thể được vinh danh xuất sắc cả năm 2018 bao gồm Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán. Bên cạnh đó, tập thể xuất sắc 06 THÁNG cuối năm 2018 được vinh danh gồm Đội Dịch vụ Kỹ thuật, Đội Dịch vụ trên tàu, Đội Phục vụ Hành lý, Đội Cân bằng Trọng tải, Đội Nhân sự, Đội Kinh doanh và Trung tâm Huấn luyện.

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán được vinh danh là Tập thể xuất sắc cả năm 2018

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ Nhân viên xuất sắc 06 tháng cuối năm 2018 

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ - Nhân viên có thành tích công tác xuất sắc trong năm 2018

Đại diện các Hãng hàng không - Những khách hàng thân thiết của VIAGS Tân Sơn Nhất đã đến tham dự và trao tặng vé máy bay cùng những phần quà giá trị cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, nhằm ghi nhận những nỗ lực trong công tác phục vụ cho Hãng.

Hãng Hàng không Vietnam Airlines trao tặng vé máy bay khứ hồi cho các cá nhân xuất sắc 

Hãng Cathay Pacific Airways chúc mừng các cá nhân xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng

Đại diện Hãng China Southern Airlines Cargo biểu dương Cán bộ Nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác 

Hãng Korea Air Cargo

Hãng Korean Air (KE) 

Hãng Eva Air với phần quà là vé khứ hồi đi Mỹ dành cho 03 cá nhân xuất sắc 

 

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.