VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT THI ĐUA NĂM 2018 – VINH DANH CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC

Chiều ngày 28/12/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết thi đua năm 2018 - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc tại Hội trường lầu 6 – Nhà điều hành VIAGS. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, đại diện các Phòng khối cơ quan VIAGS, Đại diện các Hãng Hàng không khách hàng, các cơ quan hữu quan trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 10 tập thể cùng 95 cá nhân xuất sắc đến từ các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu buổi Lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổng kết các hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018. Ông đánh giá cao đội ngũ Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho các Hãng hàng không, được các Hãng đánh giá cao và ghi nhận qua 08 giải thưởng về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là giải thưởng Chất lượng dịch vụ hạng Nhất toàn cầu trong 46 Sân bay quốc tế của Hãng Hàng không 5 sao ALL NIPPON AIRWAYS, giải thưởng chất lượng hạng 4 trên 20 sân bay tốt nhất khu vực Đông Nam Á do Hãng hàng không 5 sao CATHAY PACIFIC AIRWAYS trao tặng và giải thưởng Công ty Phục vụ mặt đất tốt nhất Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp của Hãng KOREAN AIR. Với 2.364 thư khen từ hành khách đi máy bay, 13 thư khen từ các cơ quan, đơn vị hữu quan, VIAGS Tân Sơn Nhất tự hào khi đội ngũ CBNV luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của mình trong công tác phục vụ bay hàng ngày.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh đã gửi lời cám ơn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn sân bay, các cơ quan chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện giúp đỡ VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ được giao năm 2018. Bên cạnh đó, Ông trân trọng cám ơn các Hãng hàng không khách hàng đã đồng hành, sát cánh cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong mọi hoạt động và đặc biệt là hoạt động ghi nhận, biểu dương những ngôi sao tiêu biểu của VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất tổng kết hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2018

Vinh danh Cán bộ - Nhân viên xuất sắc là hoạt động mang tính truyền thống, nhằm ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp thầm lặng nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác phục vụ mặt đất, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty đối với người lao động.

Các tập thể được vinh danh xuất sắc cả năm 2018 bao gồm Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán. Bên cạnh đó, tập thể xuất sắc 06 THÁNG cuối năm 2018 được vinh danh gồm Đội Dịch vụ Kỹ thuật, Đội Dịch vụ trên tàu, Đội Phục vụ Hành lý, Đội Cân bằng Trọng tải, Đội Nhân sự, Đội Kinh doanh và Trung tâm Huấn luyện.

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Sữa chữa Bảo dưỡng Trang Thiết bị và Phòng Kế toán được vinh danh là Tập thể xuất sắc cả năm 2018

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ Nhân viên xuất sắc 06 tháng cuối năm 2018 

Ban Lãnh đạo vinh danh Cán bộ - Nhân viên có thành tích công tác xuất sắc trong năm 2018

Đại diện các Hãng hàng không - Những khách hàng thân thiết của VIAGS Tân Sơn Nhất đã đến tham dự và trao tặng vé máy bay cùng những phần quà giá trị cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, nhằm ghi nhận những nỗ lực trong công tác phục vụ cho Hãng.

Hãng Hàng không Vietnam Airlines trao tặng vé máy bay khứ hồi cho các cá nhân xuất sắc 

Hãng Cathay Pacific Airways chúc mừng các cá nhân xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng

Đại diện Hãng China Southern Airlines Cargo biểu dương Cán bộ Nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác 

Hãng Korea Air Cargo

Hãng Korean Air (KE) 

Hãng Eva Air với phần quà là vé khứ hồi đi Mỹ dành cho 03 cá nhân xuất sắc 

 

Các tin khác

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

Ngày 27/9 tại Trung tâm Huấn luyện bay đã diễn ra Hội thi phòng chống Tệ nạn xã hội khu vực phía Nam với sự tranh tài của 9 đội thi các Công ty, đơn vị tại khu vực miền Nam.

Tham sự Hội thi có sự có mặt của ông Trần Chí Dũng - Phó trưởng ban TCNL, Phó trưởng ban thường trực Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Trưởng ban tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Văn Tứ - PTGĐ Pacific Airlines - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Pacific Airlines; ông Lâm Quang Nam - GĐ Trung tâm Huấn luyện bay;  ông Nguyễn Phú Thanh - Ủy viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Phó ban tổ chức hội thi; ông Lê Trung Tuấn - Tiến sỹ danh dự, Chủ tịch hội đồng quản lý Viện nghiên cứu và ứng dụng phòng chống ma túy PSD và Nghệ sỹ ưu tú - Trần Đức.                                 

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh PTGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo cán bộ nhân viên khối cơ quan và chi nhánh TSN đến cổ vũ và động viên đội thi VIAGS.

Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

Sáng ngày 22/9, TT PVHK Viags NBA đã tổ chức Hội thảo mô hình Đội - Ca làm rõ lại cũng như cải tiến những điểm chưa phù hợp trong việc vận hành mô hình đội ca để nhằm phát huy, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; xây dựng và duy trì môi trường làm việc công bằng chuyên nghiệp tại các đội, đánh giá lại hiệu quả mô hình đội - ca sau khi áp dụng thử nghiệm.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

Ngày 24/9/2022 nhân viên Nguyễn Thị Yến phát hiện 01 ví cầm tay trong túi tạp chí 25C, nhân viên Yến đã thông báo và bàn giao ngay cho các đơn vị lên quan theo QĐ, kịp thời trao trả cho hành khách.
Xem thêm
MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

Tiếp nối sự kiện mở đường bay đến sân bay Nội bài của MYANMAR Airways International (MAI), ngày 22/09/2022 tại nhà ga quốc tế TÂN SƠN NHẤT, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với MAI tổ chức thành công sự kiện khai trương chuyến bay đầu tiên của MYANMAR Airways International (MAI).
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

Thực hiện chỉ đạo của Phó tổng giám đốc VIAGS - Hoàng Xuân Hiệp, sáng ngày 20/9, VIAGS tổ chức hội thảo "Nâng tầm dịch vụ".
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.