VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.

Với sự chuẩn bị kĩ càng chu đáo các phương án triển khai khi đường bay nội địa chính thức mở lại, VIAGS TSN đã phục vụ thành công, đảm bảo ATAN, chất lượng cho các chuyến bay. Cụ thể trong những ngày đầu từ 10/10-13/10, VIAGS TSN đã phục vụ 31 chuyến bay đi nội địa với 3569 khách, trong đó có 17 chuyến bay thương mại với 1435 hành khách, 10 chuyến bay công vụ chở 1361 hành khách (đa số là khách VIP và các y bác sĩ), 04 chuyến bay thuê chuyến để chở 773 đồng bào về quê.

Công tác đảm bảo PCD được CBNV nghiêm túc thực hiện như: khử khuẩn quầy thủ tục, các trang thiết bị phục vụ, các khu vực phục vụ hành khách; đeo kính chắn giọt bắn, găng tay y tế; tuân thủ 5k; khai báo y tế;…Toàn bộ CBNV được điều động đi làm đều đảm bảo đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin cũng như được xét nghiệm Covid-19 định kỳ.

Công tác vệ sinh, khử khuẩn được thực hiện kỹ càng

CBNV quét mã QR khai báo y tế trước khi bắt đầu công việc

Khu vực quầy được chuẩn bị sẵn sàng để làm thủ tục cho khách

Hành khách được đo thân nhiệt và được hướng dẫn thực hiện 5K, các thủ tục khai báo y tế, giãn cách theo quy định

Với các phương án chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo mà BLĐ VIAGS TSN triển khai, VIAGS TSN đảm bảo thực hiện công tác phục vụ tốt nhất, đảm bảo ATAN chất lượng cũng như giảm thiểu tối đa rủi ro lây lan dịch bệnh trong giai đoạn TPHCM đang từng bước khôi phục trạng thái bình thường, giúp NLĐ yên tâm công tác cũng như tạo niềm tin và sự yên tâm cho hành khách khi được phục vụ.

 

Các tin khác

Thân gửi toàn thể CBNV nữ VIAGS!

Thân gửi toàn thể CBNV nữ VIAGS!

 Trong sắc xuân Mậu Tuất vẫn ngập tràn hòa chung với không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS và nam giới toàn Công ty, xin gửi tới toàn thể nữ CBNV VIAGS những lời chúc mừng tốt đẹp và thân thương nhất.

Xem thêm
VIAGS thăm hỏi y bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

VIAGS thăm hỏi y bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sáng ngày 27/2, nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, VIAGS đã đồng loạt tổ chức chúc mừng, thăm hỏi đội ngũ cán bộ, y bác sĩ ngành y tế đang công tác tại VIAGS 3 miền. Đây là bộ phận đảm nhiệm công tác theo dõi, chăm lo đời sống sức khỏe cho CBNV VIAGS.

Xem thêm
GẶP MẶT CHÚC TẾT VÀ CÁM ƠN TRUNG ĐOÀN 230 – SƯ ĐOÀN PHÒNG KHÔNG 367 ĐÃ HỖ TRỢ CAO ĐIỂM TẾT MẬU TUẤT 2018

GẶP MẶT CHÚC TẾT VÀ CÁM ƠN TRUNG ĐOÀN 230 – SƯ ĐOÀN PHÒNG KHÔNG 367 ĐÃ HỖ TRỢ CAO ĐIỂM TẾT MẬU TUẤT 2018

Chiều ngày 22/2/2018, tức mùng 7 Tết Âm Lịch 2018, tại lầu 4 - Nhà điều hành VIAGS, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt chúc Tết, cám ơn các Cán bộ Chiến sỹ của Trung đoàn 230 - Sư đoàn Phòng không 367 đã hỗ trợ cao điểm Tết Mậu Tuất 2018
Xem thêm
Đoàn Thanh niên VIAGS trao tặng quà nhân dịp phục vụ cao điểm Tết

Đoàn Thanh niên VIAGS trao tặng quà nhân dịp phục vụ cao điểm Tết

Nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên tinh thần CBNV – đoàn viên thanh niên VIAGS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phục vụ cao điểm Tết Mậu tuất 2018, ĐTN VIAGS phối hợp với Đoàn cơ sở các chi nhánh tặng quà cho các chi đoàn trực tiếp phục vụ bay cao điểm.


Xem thêm
'VIAGS – Bàn tay yêu thương'

'VIAGS – Bàn tay yêu thương'

Nhằm góp phần đem lại niềm vui sống, san sẻ hơi ấm của lòng nhân ái tới những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Trung tâm ung bướu, Công đoàn VIAGS đã tổ chức Chương trình thiện nguyện: “VIAGS - Bàn tay yêu thương”.

 

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.